Brazil bất ngờ vắng mặt ở Copa América

Brazil sẽ bắt đầu giải đấu với Costa Rica vào thứ Hai và sẽ vắng mặt bộ đôi giàu kinh nghiệm Casemiro và Neymar.

Brazil sẽ bắt đầu giải đấu với Costa Rica vào thứ Hai và sẽ vắng mặt bộ đôi giàu kinh nghiệm Casemiro và Neymar.
BENOIT TESSIERREUTERS

Brazil bắt đầu chiến dịch Copa América 2024 chống lại Costa Rica tại Sân vận động SoFi ở Inglewood, California vào tối thứ Hai và sẽ nỗ lực khởi đầu mạnh mẽ để chứng tỏ rằng họ có thể cạnh tranh với Argentina của Lionel Messi, cùng những đội khác, để giành chức vô địch giải đấu. Trường hợp của họ sẽ không được giúp đỡ bởi sự vắng mặt của Neymar do chấn thương, trong khi cựu tiền vệ Real Madrid Casemiro, một nhân vật giàu kinh nghiệm khác, cũng sẽ không thi đấu ở Mỹ.

Tại sao Neymar không thi đấu ở Copa América 2024?

Đó là huấn luyện viên trưởng Dorival Júnior không nêu tên Neymar trong danh sách 26 người của mình vì giải đấu không gây ngạc nhiên vì cựu cầu thủ tấn công Barcelona xé ACL của anh ấy khi thi đấu cho đất nước anh ở vòng loại World Cup 2026 gặp Uruguay vào tháng 10 năm ngoái. Mặc dù cầu thủ 32 tuổi sắp trở lại nhưng anh chưa bao giờ được cân nhắc nghiêm túc.

Mùa giải khó khăn của Casemiro với Manchester United

Casemiro, mặt khác, anh đã chơi 32 trận cho Manchester United ở mùa giải 2023/24 và là một trong những cầu thủ hàng đầu của Brazil trong những năm gần đây. Tuy nhiên, anh ấy đã thường xuyên bị chỉ trích vì màn trình diễn của mình cho gã khổng lồ Premier League nhiệm kỳ trước và Dorival Júnior đã chọn tham gia loại nhà vô địch Champions League năm lần khỏi danh sách của mình vì lý do chiến thuậtkhiến nhiều người phải nhướng mày.

Casemiro xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ tất cả chúng ta”, HLV Brazil cho biết sau khi công bố đội hình tạm thời cho giải đấu hồi tháng 5. “Ba tháng trước, tôi đã nói với anh ấy điều tôi mong đợi ở anh ấy. Anh ấy biết rất rõ tôi nghĩ gì về anh ấy.

“Tôi đã giải thích cho anh ấy những gì tôi nghĩ về hoàn cảnh của anh ấy, tình hình của đội anh ấy và những gì anh ấy cần. Điều đó không có nghĩa là vì anh ấy không đến bây giờ nên anh ấy sẽ hoặc sẽ bị loại sau này.

Đội hình thiếu kinh nghiệm của Brazil

Sự vắng mặt của Casemiro (75 lần khoác áo) và Neymar (128 lần khoác áo) đã khiến Brazil bị sa sút. một đội hình thiếu kinh nghiệm bất thường cho giải đấu. 15 cầu thủ trong đội tham dự Copa América 2024 với 10 lần khoác áo đội tuyển trở xuống, trong khi chỉ có 5 thành viên trong danh sách đã chơi hơn 30 trận cho đất nước của họ.

kết quả bóng đá‘ cung cấp thông tin bóng đá chi tiết nhất, cập nhật kqbđ theo thời gian thực, xem lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá của nhiều giải vô địch khác.