Mbappé ra mắt Madrid ở Mallorca

LaLiga đã công bố ngày giờ thi đấu vòng 1 trước mùa giải 2024-25 với mọi sự chú ý đang đổ dồn vào trận đấu đầu tiên của Neymar trong màu áo trắng Madrid.

Đã xác nhận ngày và giờ ra mắt Real Madrid LaLiga của Kylian Mbappé
CHRISTOPHER NEUNDORFEFE

Vẫn còn hơn một tháng nữa trước khi mùa giải mới bắt đầu và trọng tâm của thế giới bóng đá tập trung vào Euro 2024 và Cúp MỹLaLiga đã công bố ngày giờ của vòng đấu đầu tiên trong chiến dịch 24-25.

Đã xác nhận ngày và giờ ra mắt Real Madrid LaLiga của Kylian Mbappé
Kylian Mbappé

  • PSG
  • Phía trước
  • Pháp
Tin tứcThống kê

Kylian Mbappé sẽ ra mắt vào năm Mallorca cho Real Madrid với trận đấu bắt đầu được xác nhận vào Chủ Nhật, ngày 18 tháng 8, lúc 9 giờ tối theo giờ địa phương (3 giờ chiều theo giờ ET). Trận đấu LaLiga sẽ diễn ra vào thứ Năm, ngày 15 tháng 8 tại San Mamés với tư cách là gương mặt thể thao Getafe. Các trận đấu cuối tuần khai mạc kết thúc vào thứ Hai ngày 19, với trận đấu giữa Atletico Madrid của Simeone gặp Villarreal.

Trận ra mắt của Hansi Flick với Barcelona được ấn định vào thứ Bảy ngày 17, khi anh đưa đội bóng của mình đến Mestalla để đối mặt với Valencia, lúc 9:30 tối. (3:30 chiều giờ ET).

Vòng trò chơi đầu tiên sẽ diễn ra trong khoảng thời gian 5 ngày vào giữa tháng 8, đây thường là thời điểm phần lớn người Tây Ban Nha đến các bãi biển địa phương nhưng không thể dự đoán rằng trận đấu tối thứ Năm sẽ diễn ra thường xuyên trong mùa giải mới.

Tiền đạo số 10 Kylian Mbappé của Pháp

Toàn màn hình
Tiền đạo số 10 Kylian Mbappé của PhápCHRISTOPH SIMONAFP

Người ta vẫn dự đoán rằng Mbappé sẽ được Real Madrid ra mắt vào ngày 16 tháng 7 khi bức màn hạ màn của Giải vô địch châu Âu hiện tại đang được tổ chức ở Đức. Pháp, đội đứng thứ hai ở bảng D sau Áo, giờ sẽ gặp Romania ở vòng 16 đội nhưng đội bóng của Didier Deschamps vẫn chưa hoàn thành mục tiêu trước giải đấu với tư cách là ứng cử viên được yêu thích rõ ràng với chỉ hai bàn thắng sau ba trận.

kết quả bóng đá‘ cung cấp thông tin bóng đá chi tiết nhất, cập nhật kqbđ theo thời gian thực, xem lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá của nhiều giải vô địch khác.