Bài toán cho Brazil và Paraguay ở Copa America

Bảng D của Copa America đang trở nên nóng đỏ và có vẻ không tốt cho Brazil hay Paraguay trong trận thứ hai của giải đấu.

Bảng D của Copa America đang trở nên nóng đỏ và có vẻ không tốt cho Brazil hay Paraguay trong trận thứ hai của giải đấu.
BUDA MENDESAFP

Các canarinha hiện tại không ở trạng thái tốt nhất. Những chàng trai áo vàng đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm thứ bóng đá tốt nhất của mình. Vinicius và Rodrygo không có tác động đến nhóm như họ mong muốn. Bây giờ họ phải đối mặt Paraguay, đó cũng không phải là phong độ tốt nhất theo họ. Gần đây họ vừa có sự thay đổi người quản lý và họ đang gặp khó khăn khi có sự thay đổi thế hệ.

Tính toán bảng D Copa America

Khi họ đối mặt nhau trong Trận thứ hai bảng D, cả Guaranis và Brazil đều phải bảo toàn một chiến thắng để duy trì cơ hội trụ lại giải đấu. Sự thật là nếu Paraguay thua trận này, họ sẽ bị loại khỏi giải đấu, bởi bất kỳ kết quả nào của Colombia vs Costa Rica sẽ khiến họ bị loại khỏi giải đấu.

Nếu như Colombia thắng họ sẽ có sáu điểm, tiếp theo là Paraguay với 0 và Brazil với 4 điểm. Nếu Costa Rica thắng, họ sẽ có 4 điểm, còn Brazil cũng có 4 điểm, khiến Paraguay không thể vượt qua vòng loại. Nhưng nếu Brazil thua Paraguay, mọi chuyện trở nên rất thú vị. Mọi chuyện sẽ sôi sục ở trận đấu cuối cùng của nhóm.

Người Brazil sẽ giành được một điểm và đánh bại Colombia sẽ khiến họ có bốn điểm. Nếu Paraguay thắng Costa Rica, họ sẽ có được ba điểm, trong khi Costa Rica sẽ có được ba hoặc một điểm tùy thuộc vào trận đấu trước đó của họ với Colombia, để lại một thất bại lớn cho người Brazil. Trong khi Brazil chưa bị loại khỏi cuộc thi nhưng nếu thua trận thứ 2, họ sẽ rơi vào thế rất khó khăn.

kết quả bóng đá‘ cung cấp thông tin bóng đá chi tiết nhất, cập nhật kqbđ theo thời gian thực, xem lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá của nhiều giải vô địch khác.