Pháp – Bỉ: Đếm ngược ngày khai mạc!

Theo dõi trực tiếp trận đấu Pháp gặp Bỉ ở Vòng 16 đội Euro 2024.

Có tin nhắn mới

Pháp – Bỉ: cập nhật trực tiếp

Vòng 16 đội Euro 2024: Điều gì xảy ra nếu hòa?

EURO 2024

Vòng 16 đội Euro 2024: Điều gì xảy ra nếu hòa?

Vậy nếu chúng ta bế tắc sau 90 phút và Pháp không tận dụng được sự tích cực của Opta thì chuyện gì sẽ xảy ra?

· 30 phút bù giờ (2 hiệp 15 phút)

· Đá luân lưu (nếu cần sau hiệp phụ)

Để có lời giải thích sâu sắc hơn, hãy xem lại tác phẩm của Roddy trước khi bắt đầu.

as.com

Tedesco sẽ chơi với 3 hay 4 hậu vệ?

Carrasco có thể xuất phát ở giữa hàng tiền vệ số 3, bên trái hàng tiền vệ số 4 (ít khả năng hơn) hoặc thậm chí là một hậu vệ cánh trong thế phòng thủ 5.

Tôi nghĩ vai trò của anh ấy sẽ phụ thuộc vào việc Pháp có dùng 2 tiền đạo hay không (Mbappé và Thuram), hoặc chỉ gắn bó với tiền đạo đơn.

as.com

Opta nói Pháp được yêu thích

Những đứa trẻ tài giỏi ở Opta Towers đã đánh giá Pháp là ứng cử viên được yêu thích hơn các đối thủ Bắc Âu của họ, và họ có một 49,6% cơ hội vượt qua Trận đấu hôm nay sau 90 phút.

Một trận hòa đang ở mức 27,8% trong khi Tỷ lệ thắng của Bỉ sau 90 phút là 22,6%.

as.com

Các cầu thủ đã đến sân vận động!

Cả hai đội hiện đang có mặt trên sân để dạo quanh sân thi đấu trước trận đấu khi một vài người hâm mộ đầu tiên nhỏ giọt xuống đất.

as.com
Tây Ban Nha - Georgia: tóm tắt, tỷ số, bàn thắng, highlight Euro 2024

EURO 2024

Tây Ban Nha – Georgia: tóm tắt, tỷ số, bàn thắng, highlight Euro 2024

Đây là một cái nhìn nhanh về hành động của ngày hôm qua…

Một đội bóng vượt trội của Tây Ban Nha đã vượt qua nỗi sợ hãi sớm để lọt vào vòng tứ kết, với các bàn thắng từ Rodri, Ruiz, Williams và Olmo giải trí trên sân vận động Cologne.

Họ vẫn còn bên ấn tượng nhất tại giải đấu và là những người có màn trình diễn nổi bật trong trận tứ kết ngày hôm qua mà chúng tôi đã xem.

Trong khi đó, Anh khập khiễng vượt qua Slovakia sau khi bị dẫn trước trong hiệp một, và phải mất một khoảng thời gian muộn phép thuật trên cao từ Jude Bellingham để san bằng tỷ số và đưa trận đấu bước sang hiệp phụ, nơi Harry Kane sẽ đánh đầu vượt qua thủ môn khi đồng hồ điểm để đưa Tam sư vào vòng 8 chung cuộc.

as.com

Đội hình được tiết lộ:

PHÁP XI:

GK: Maignan

DEF: Koundé – Saliba – Upamecano – Theo

GIỮA: Kanté – Tchouaméni – Rabiot

ĐẾN: Grizmann – Thuram – Mbappé

BỈ XI:

GK: Thép đúc

DEF: Nhà hát – Faes – Vertonghen – Castagne

GIỮA: Carrasco – Onana – De Bruyne

ĐẾN: Nhà phân tích – Lukaku – Doku

as.com
Mbappé với miếng dán trên mũi sau chấn thương.

Kacper Pempel / REUTERS

Ai nên xem: Mbappé

Phân tích hoàn toàn nhức nhối từ chính tôi ở đây, tuyên bố rằng cầu thủ giỏi nhất thế giới là người duy nhất để mắt đến. Tuy nhiên, có nhiều thứ hơn là chỉ xem những cầu thủ giỏi đá bóng xung quanh.

của Pháp ghi bàn đã là một vấn đề vì họ vẫn chưa đạt phong độ cao nhất cho đến nay tại Euro, và Mbappé sẽ phải là người đưa họ trở lại cuộc sống.

Của anh ấy mối quan hệ với Bradley Barcola cũng là một sắc thái thú vị của cuộc tấn công: Cầu thủ trẻ của PSG đã tỏa sáng ở cấp câu lạc bộ và dường như đã hình thành mối liên kết trên sân với món đồ chơi sáng bóng mới của Real Madrid. Nếu Barcola có số phút thi đấu, hãy chú ý đến lối chơi liên kết Kylian của anh ấy.

Anh ấy có thể làm điều đó với mặt nạ không? Nhìn bề ngoài, một câu hỏi như vậy nghe có vẻ cực kỳ tầm thường và thậm chí là trịch thượng, nhưng chính Kylian mới là người phàn nàn về việc đeo kính bảo vệ mặt.

as.com

Pháp có chút trượt dốc…

Tôi sẽ thừa nhận tôi đã sai ở đây. Tôi không thấy nước Pháp trượt dốc tất cả và tôi mong đợi họ sẽ vượt qua giai đoạn đầu tiên của cuộc thi với thành tích 100%.

Than ôi, tính không thể đoán trước của trò chơi chính là lý do khiến chúng ta yêu thích nó và thấy nhạc blues Không tìm được điểm nhấn sát thủ ở trận cuối vòng bảng gặp Ba Lan, hòa 1-1đồng nghĩa với việc họ rơi xuống vị trí thứ hai sau Áo.

Trận hòa cuối cùng đó đã chứng kiến ​​Áo vượt qua họ và kết quả là, họ sẽ đấu với Turkiye trong trận đấu Vòng 16 của họ.

as.com

Koen Casteels xem trước trận đấu:

“Mọi người đã sẵn sàng cho vòng 16 đội.

“Tất cả chúng tôi cần phải đạt phong độ cao nhất để giành chiến thắng trong trận đấu này. Nhưng chúng tôi tin tưởng và nên tập trung vào điểm mạnh của mình. Bạn có thể thấy trong quá trình tập luyện, mọi người đều thực sự tập trung, kể cả kế hoạch mà huấn luyện viên đã giao cho chúng tôi.” , để thực hiện nó với khả năng tốt nhất của chúng tôi.”

Koen Casteelsthủ môn người Bỉ

Mbappé chơi đùa với chiếc mặt nạ:

“Nó thực sự khó khăn. Nó hạn chế tầm nhìn của bạn và mồ hôi bị tắc nghẽn, vì vậy bạn phải cởi nó ra để nó chảy đi. Ngay khi tôi có thể cởi nó ra, tôi sẽ làm, nhưng tôi không có lựa chọn nào khác. Đó là cách giải đấu của tôi sẽ diễn ra. Tôi chỉ có thể chơi như vậy thôi.”

Kylian MbappéPháp

Đây là trò chơi khác của ngày hôm nay.

Ba giờ sau trận đấu giữa Pháp và Bỉ, chúng ta đã có Bồ Đào Nha gặp Slovenia. Đội thắng trong hai trận này sẽ gặp nhau ở trận tứ kết diễn ra tại Hamburg.

as.com

Liệu chúng ta có thấy Deschamps thay đổi mọi thứ không?

Đáng chú ý, việc Pháp thiếu bản năng sát thủ trước khung thành đã khiến người ta nhướn mày trong suốt giải đấu.

Như vậy, những tiếng động phát ra từ trại của Les Bleus là do huấn luyện viên chuẩn bị triển khai Griezman đằng sau cặp đôi Mbappé và Thuram.

Chúng tôi chưa có tin tức về đội, vì vậy chúng tôi sẽ phải chờ xem liệu Deschamps có gây bất ngờ hay không.

as.com

Tôi đã nói là họ đang gây ồn ào trước trận đấu mà!

Các cổ động viên Pháp phải cố gắng hết sức nếu muốn theo kịp các cổ động viên của Quỷ đỏ!

as.com
Khi nào là Pháp - Bỉ?  Thời đại, cách xem trên TV và phát trực tuyến |  Euro 2024

EURO 2024

Khi nào là Pháp – Bỉ? Thời đại, cách xem trên TV và phát trực tuyến | Euro 2024

Hãy nhớ rằng, nếu bạn muốn theo dõi hành động trực tiếp cũng như cập nhật bình luận bằng văn bản trực tiếp thì bạn có thể. Chỉ làm theo các bước trong phần giải thích hữu ích và tìm hiểu cách thực hiện hành động trên màn hình của bạn khi nó diễn ra.

as.com

Tin tốt!

Bỉ sẽ mặc chiếc áo màu rượu vang đáng yêu của họ cho cuộc đụng độ ngày hôm nay. Nó hay hơn rất nhiều so với bộ đồ sân khách lấy cảm hứng từ Tintin của họ. Người mặc quần đùi màu nâu.

as.com
Glenn Nyberg

Lee Smith / REUTERS

Trọng tài là ai?

Người cầm còi cho cuộc đụng độ ngày hôm nay là Glenn Nyberg.

Quan chức Thụy Điển là một chuyên nghiệp dày dạn ở cấp độ cao nhất và đã giám sát các trò chơi trong giải vô địch cũng như địa điểm săn bắn thường xuyên của anh ta, Allsvenskan. Tại Euro, ông từng phụ trách cả trận Romania vs Ukraine và Albania vs Tây Ban Nha.

as.com

Bỏ lỡ trận đấu tiếp theo nếu bị phạt:

TỪ: Dembélé, Mbappé, Rabiot

BEL: Faes, Mangala, Tielemans

as.com

Mọi thứ đang hình thành trước khi bắt đầu!

Những người hâm mộ vẫn chưa vào trong – nhưng họ đang gây ồn ào trên các con phố quanh sân!

as.com
Đấu trường trò chơi Merkur

Đấu trường trò chơi Merkur / INA FASSBENDER / AFP

Đây là địa điểm tổ chức ngày hôm nay:

Trận đấu hôm nay được diễn ra tại Merkur Spiel-Arena ở Dusseldorf. Các Sân có sức chứa 51.000 chỗ ngồi đã từng là khai trương năm 2004 và là quê hương của Fortuna Dusseldorf.

Trong suốt giải đấu, sân được đặt tên là Düsseldorf Arena, giống như tên được đặt trong Eurovision, tôi chắc chắn rằng bạn sẽ nhớ.

as.com

tin tức đội tuyển Bỉ

Đối với Bỉ, họ có một đội hình hoàn toàn sung sức và chúng tôi đang mong đợi họ sẽ tung ra một đội hình đầy đủ sức mạnh cho trận đấu.

as.com

tin tức đội tuyển Pháp

Nước Pháp của Didier Deschamps đội đã trở lại với thể lực sung mãn với Kylian Mbappé đã từng chơi đùa với chiếc mặt nạ siêu anh hùng của mình.

Tiền đạo Real Madrid bị gãy mũi gặp Austria nhưng vấn đề thể lực sẽ không ngăn cản anh ấy thi đấu ngày hôm nay.

as.com

Trận đấu bắt đầu sắp diễn ra 90 phút.

as.com

Chào mừng!

Xin chào và chào mừng đến với buổi tường thuật trực tiếp của AS USA về Pháp vs Bỉ bên trong Vòng 16 Euro 2024.

Chúng tôi đã có một cuộc đụng độ hạng nặng lớn ở vòng loại trực tiếp đầu tiên, với hai đội đứng đầu của giải đấu đối đầu với nhau.

Của nó Joe ở đây để hướng dẫn bạn thực hiện hành động khi nó xảy ra.

as.com



kết quả bóng đá‘ cung cấp thông tin bóng đá chi tiết nhất, cập nhật kqbđ theo thời gian thực, xem lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá của nhiều giải vô địch khác.