Vinícius Júnior bị treo giò ở tuyển Brazil

Ngôi sao của Real Madrid đã nhận thẻ vàng sớm trong trận đấu căng thẳng ở vòng bảng với Colombia và hiện phải đối mặt với lệnh cấm thi đấu.

Ngôi sao của Real Madrid đã nhận thẻ vàng sớm trong trận đấu căng thẳng ở vòng bảng với Colombia và hiện phải đối mặt với lệnh cấm thi đấu.
EZRA SHAWAFP

Brazil và Colombia đã đối đầu vào tối thứ Ba để giành vị trí đầu bảng D. Chiến thắng dành cho Brazil sẽ giúp họ đứng đầu bảng, nhưng bất cứ điều gì khác đảm bảo Colombia giành vị trí đầu tiên và dễ dàng hòa hơn ở vòng tứ kết.

Raphinha đưa Brazil dẫn trước trong một trận đấu căng thẳng với vô số pha phạm lỗi, trong đó có nhiều pha phạm lỗi liên quan đến pha tranh chấp căng thẳng giữa Raphinha và Deiver Machado ở cánh phải của Brazil. Tuy nhiên nó đã được Vinicius Junior gặp rắc rối về kỷ luật, bắt James Rodriguez bằng một cú đánh lạc hướng ở giai đoạn mở màn. Vinicius đã bị phạt thẻ vì phạm lỗi, đây là pha phạm lỗi thứ hai của anh tại giải đấu tính đến thời điểm hiện tại.

Chiếc thẻ vàng thứ hai đó đủ để khiến anh bị treo giò một trận. Vini vì thế sẽ lỡ trận tứ kết với Brazil, nhưng sẽ trở lại thi đấu ở trận bán kết. Brazil có nên tiến xa đến thế không?

Tại sao Vinícius Júnior không biểu diễn cho Brazil?

Nếu xét đến những tài năng đáng kinh ngạc, kỷ lục ghi 5 bàn sau 33 trận cho Brazil của Vini là hơi kém. Cầu thủ của Real Madrid là một mối đe dọa ghi bàn thực sự ở LaLiga nhưng anh ấy đã không thể tái hiện điều đó cho đội tuyển quốc gia.

Mỗi lần vào sân cho đội tuyển quốc gia, tôi đều có ba, bốn cầu thủ kèm theo.,” Vinicius nói vào đầu tuần này, khi suy ngẫm về những khó khăn của anh ấy với Brazil.

“Huấn luyện viên mới, cầu thủ mới, mọi thứ đều cần có thời gian. Người hâm mộ của chúng tôi muốn mọi thứ được thực hiện ngay lập tức, nhưng chúng tôi sẽ tiến hành từng chút một. Ở trận tiếp theo, tôi chắc chắn chúng tôi sẽ chơi tốt hơn nhiều vì giờ chúng tôi đã hiểu giải đấu sẽ như thế nào, mặt sân và trọng tài sẽ như thế nào. Chúng tôi biết mình có thể cải thiện, chúng tôi phải cải thiện. Tôi cũng biết những gì tôi có thể cải thiện, phát triển và làm cho nhóm của chúng tôi.”

Với việc Neymar vắng mặt vì chấn thương trong thời gian diễn ra giải đấu này, áp lực đè nặng lên Vinicius – và ở mức độ thấp hơn là Rodrygo Goes – trong việc thay thế cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của Brazil. Các kết quả dưới thời tân huấn luyện viên Dorival Junior là trái chiều và Brazil đã tỏ ra ngại ngùng trước bàn thắng trong hai trận mở màn của giải đấu.

kết quả bóng đá‘ cung cấp thông tin bóng đá chi tiết nhất, cập nhật kqbđ theo thời gian thực, xem lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá của nhiều giải vô địch khác.