Vòng bán kết Euro 2024 đã được ấn định

Một số đội đã tỏa sáng, những đội khác lại thi đấu kém cỏi, nhưng giờ đây chúng ta đã biết bốn đội cuối cùng đang chiến đấu để giành một suất tham dự trận đấu biểu diễn.

Một số đội đã tỏa sáng, những đội khác lại thi đấu kém cỏi, nhưng giờ đây chúng ta đã biết bốn đội cuối cùng đang chiến đấu để giành một suất tham dự trận đấu biểu diễn.
Wolfgang RattayREUTERS

Sau khi vượt qua được Euro 2024 vòng bảng, các đội đã vượt qua đối thủ ở vòng 16 đội và sau đó là đối thủ ở tứ kết. Điều đó đưa chúng ta đến thứ Bảy và hiện chúng ta chỉ còn lại bốn đội sẽ được xếp cặp vào bán kết, chỉ còn một trận nữa là đến trận chung kết hấp dẫn của UEFA. Chúng ta hãy xem những quốc gia đầy hy vọng đó là ai và họ đạt đến điểm này như thế nào.

Ở vòng loại trực tiếp đầu tiên, Anh và Bồ Đào Nha đã thi đấu vô cùng nỗ lực lần lượt tiễn Slovakia (sau hiệp phụ) và Slovenia (trên chấm phạt đền, với Cristiano Ronaldo lại là người dẫn đầu), trong khi chủ nhà nước Đức cần sự trợ giúp của VAR để vượt qua Đan Mạch. Tây ban nhamặt khác, gặp chút khó khăn trong việc gạt Georgia sang một bên và Phápbất chấp một màn trình diễn tấn công chậm chạp khác, đã vượt qua Bỉ, khiến Kylian Mbappé rất vui.

Các hai suất vào tứ kết cuối cùng đã được thực hiện bởi Hà Lanđội đã đánh bại Romania ở Munich trong trận đấu đầu tiên hôm thứ Ba, và Thổ Nhĩ Kỳ, người đã tiễn Áo trong một cuộc đụng độ thú vị ở Leipzig.

Kết quả vòng 16 đội Euro 2024

Đây là trận đấu vòng 16 diễn ra như thế nào sau đó xác định trận tứ kết sẽ diễn ra như thế nào.

Kết quả và bốc thăm vòng 16 đội Euro 2024

Thứ Bảy ngày 29 tháng 6

Thụy Sĩ 2-0 Ý, Berlin

Đức 2-0 Đan Mạch, Dortmund

Chủ nhật ngày 30 tháng 6

Anh 2-1 Slovakia, Gelsenkirchen

Tây Ban Nha 4-1 Georgia, Cologne

thứ hai ngày 1 tháng 7

Pháp 1-0 Bỉ, Düsseldorf

Bồ Đào Nha 0-0 Slovenia, Frankfurt – Bồ Đào Nha thắng trên chấm luân lưu

Thứ ba ngày 2 tháng 7

Romania 0-3 Hà Lan, Munich

Áo 1-2 Türkiye, Leipzig

Kết quả tứ kết Euro 2024

Như thường lệ đối với các giải đấu quốc tế lớn, Vòng đấu loại trực tiếp được xác định sớmnghĩa là lễ bốc thăm tứ kết ngay lập tức trở nên rõ ràng hơn với mỗi trận hòa ở vòng 16 đội. Tây Ban Nha sẽ gặp Đức Bồ Đào Nha sẽ gặp Pháp trong những gì chắc chắn có vẻ giống như mặt khó hơn của trận hòa. Người Tây Ban Nha đang là đội có phong độ cao nhất giải đấu cho đến nay nhưng cần một bàn thắng ở cuối hiệp phụ để vượt qua đội chủ nhà. Những người hàng xóm Iberia của họ rất gọn gàng nhưng người Pháp đã giữ họ ở lại cho đến khi có những quả phạt đền và giữ vững tinh thần.

Ở phía bên kia chúng tôi đã có Anh gặp Thụy SĩHà Lan vs Turkiye. Đây không phải là một trận đấu kinh điển nhưng người Anh sẽ không quan tâm quá nhiều vì họ đã sống sót cho đến loạt luân lưu và vượt qua Sommer năm lần. Người Hà Lan đã lội ngược dòng sau một bàn thua để chấm dứt giấc mơ của Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng họ có thể ngẩng cao đầu ra về sau khi làm hài lòng người hâm mộ bằng lối chơi tràn đầy năng lượng và chất lượng cao của mình.

Các trận tứ kết Euro 2024:

Thứ sáu ngày 5 tháng 7

Tây Ban Nha 2-1 Đức, Stuttgart

Bồ Đào Nha 0-0 Pháp, Hamburg – Pháp thắng trên chấm luân lưu

thứ bảy ngày 6 tháng 7

Anh 1-1 Thụy Sĩ, Düsseldorf – Anh thắng trên chấm phạt đền

Hà Lan 2-1 Türkiye, Berlin

Trận bán kết Euro 2024

Bây giờ chúng ta biết trận bán kết được thiết lập như thế nào.

Bốc thăm bán kết Euro 2024:

Thứ Ba ngày 9 tháng 7

Tây Ban Nha vs Pháp

thứ tư ngày 10 tháng 7

Hà Lan vs Anh

Các Trận chung kết Euro 2024 sẽ diễn ra vào Chủ Nhật ngày 14 tháng 7 lúc Sân vận động Olympic ở Berlinnơi trước đây đã tổ chức trận chung kết World Cup 2006 giữa Ý và Pháp và trận chung kết Champions League 2015 giữa Barcelona và Juventus.

kết quả bóng đá‘ cung cấp thông tin bóng đá chi tiết nhất, cập nhật kqbđ theo thời gian thực, xem lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá của nhiều giải vô địch khác.