Martínez đã mất của United tái sinh giúp Argentina vô địch

Bất chấp chấn thương dai dẳng ở mùa giải trước, trung vệ của Manchester United đã thể hiện khả năng phục hồi đáng nể và tìm được phong độ tuyệt vời khi chơi cho đội tuyển quốc gia của mình.

Bất chấp chấn thương dai dẳng ở mùa giải trước, trung vệ của Manchester United đã thể hiện khả năng phục hồi đáng nể và tìm được phong độ tuyệt vời khi chơi cho đội tuyển quốc gia của mình.
Agustin MarcarianREUTERS

Argentina chỉ còn vài trận nữa là có thể giữ vững ngôi đầu Cúp Mỹ danh hiệu và thêm một danh hiệu nữa vào kỷ nguyên lừng lẫy của huấn luyện viên người Argentina Lionel Scaloni. Trong hành trình vô địch mới này, “Albiceleste” còn lâu mới thể hiện được phong độ từng vô địch World Cup 2022. Tuy nhiên, một số cầu thủ đã đứng lên vì đội và đã được quan trọng trong việc tiến vào bán kết; một trong số họ đang Lisandro Martíneztrung vệ của Manchester United.

Phiên bản 2024 này không chỉ mang ý nghĩa mơ ước giữ lại danh hiệu cho Martínez; đó là sự chuộc lỗi cho một cầu thủ đã bỏ lỡ hầu hết các trận đấu của United trong mùa giải 2023/24 nhưng ai đã nhắc nhở mọi người tại sao anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Lisandro Martínez đến Manchester United khi nào?

Hậu vệ người Argentina đến Manchester từ Ajax của Eredivisie vào mùa hè năm 2022. Quỷ đỏ đã trả 58,5 triệu đô la + khoảng 11 triệu euro cho câu lạc bộ Hà Lan, đây được một số người coi là một trong những bản hợp đồng tốt nhất của kỳ chuyển nhượng 2022/23. Với 120 trận đấu trong ba mùa giải ở Ajax và việc anh được đưa vào đội tuyển Argentina gây sốc cho Brazil tại Copa América 2021, Martínez đã tự khẳng định mình là cầu thủ đáng chú ý ở các giải đấu lớn.

Chỉ xét qua những thống kê, “Licha” đã hoàn thành mùa giải đầu tiên vững chắc cho CLB Old Trafford, với 45 lần ra sân trên mọi đấu trường (27 ở Premier League). Tuy nhiên, đó là một kết thúc buồn vui vì hậu vệ này đã bỏ lỡ 9 trận cuối cùng của giải đấu cũng như trận thua ở trận chung kết FA Cup trước Manchester City do gãy xương cổ chân.

Đồ bạc |  Hậu vệ người Argentina Lisandro Martinez của Manchester United ăn mừng với Cúp FA Anh.

Toàn màn hình
Đồ bạc | Hậu vệ người Argentina Lisandro Martinez của Manchester United ăn mừng với Cúp FA Anh.BEN STANSALLAFP

Lisandro Martínez đã chơi bao nhiêu trận cho Manchester United mùa này?

Mùa giải vừa qua là một thử thách đối với Lisandro, người đã bỏ lỡ hầu hết các trận đấu vì chấn thương. Hồi đầu mùa giải, vào tháng 9, hậu vệ của United dính chấn thương ở chân và phải rời sân. đã phải nghỉ thi đấu 105 ngày, trong đó có việc anh vắng mặt 5 trong 6 trận mà đội của anh đã chơi ở vòng bảng Champions League. Martínez cũng dính chấn thương đầu gối vào tháng 2 (54 ngày) và căng cơ bắp chân vào tháng 4 (29 ngày).

Trong mùa giải 2023/24, Martínez chỉ chơi 14 trận trên mọi đấu trường, và chỉ trong 4 trận, hậu vệ người Argentina có mặt trên sân đủ 90 phút. Mặc dù vậy, anh vẫn kịp bình phục trước khi mùa giải kết thúc và thể hiện phong độ ổn định trong những phút thi đấu trong trận chung kết FA Cup 2024, giúp United trả thù chính xác Man City. Thế là đủ để Lionel Scaloni gọi anh lên tuyển Argentina dự Copa America.

Lisandro Martínez có thi đấu với Canada không?

Màn trình diễn phòng ngự ấn tượng của cầu thủ 26 tuổi trong suốt giải đấu là rất quan trọng giúp Argentina giữ sạch lưới trong suốt vòng bảng. Hơn nữa, anh còn ghi bàn mở tỷ số vào lưới Ecuador và được đưa vào đội hình lý tưởng của giải đấu từ vòng tứ kết.

Sau trận đấu, Martínez nêu bật cảm xúc sau khi anh ghi bàn thắng đầu tiên cho Argentina. “Tôi vô cùng phấn khích khi ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo này,” anh nói. Hơn nữa, hậu vệ này còn nói rõ rằng, “Đội này đang khao khát (chiến thắng).” Mặc dù đội hình thi đấu với Canada vẫn chưa được công bố nhưng rất có thể Martínez sẽ nằm trong số đội hình xuất phát của Argentina.

Đội hình dự kiến ​​của Argentina vs Canada: Emiliano Martínez; Nahuel MolinaCristian RomeroLysander MartínezNicholas Tagliafico; Rodrigo Từ PhaolôEnzo FernándezAlexis Mac Allister; Thiên thần Nói MariaLionel MessiJulian Álvarez.

Argentina – Canada sẽ thi đấu lúc mấy giờ và ở đâu?

Trận bán kết giữa Argentina và Canada dự kiến ​​diễn ra vào thứ Ba, ngày 9 tháng 7, với trận đấu bắt đầu lúc 8 giờ tối theo giờ ET / 5 giờ chiều theo giờ PT. Các đội sẽ thi đấu tại New Jersey’s Sân vận động Met Life có sức chứa 82.500 người. Sân vận động này trước đây đã tổ chức hai trận đấu giữa Chile và Argentina (Bảng A) và Uruguay gặp Bolivia (Bảng C).

kết quả bóng đá‘ cung cấp thông tin bóng đá chi tiết nhất, cập nhật kqbđ theo thời gian thực, xem lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá của nhiều giải vô địch khác.