Vinicius tự trách mình

Sau thất bại của Brazil trước Uruguay ở tứ kết Copa América, có lẽ thật bất ngờ khi ngôi sao của Real Madrid chỉ tay vào chính mình.

Sau thất bại của Brazil trước Uruguay ở tứ kết Copa América, có lẽ thật bất ngờ khi ngôi sao của Real Madrid chỉ tay vào chính mình.
FREDERIC J. BROWNAFP

Thất bại trong loạt sút luân lưu trước Uruguay là một đòn nặng nề đối với tất cả người Brazil. đặc biệt là đối với Vinicius, người bị chấn thương trên khán đài vì không thể vào sân để thay đổi cục diện do bị treo giò vì tích nhiều thẻ vàng. Tuy nhiên, sau vài ngày buồn bã và đau đớn, cầu thủ Real Madrid đã đăng tải một tuyên bố lên mạng xã hội bày tỏ cảm xúc của mình.

Đúng như dự đoán, Vinicius đã tập trung rất nhiều ở Copa América này. Ngay từ đầu giải đấu, cầu thủ chạy cánh này đã phải đối mặt với những lời chỉ trích vì màn trình diễn của anh trước Costa Rica. những lời chỉ trích chuyển thành khen ngợi sau trận đấu xuất sắc của anh ấy trước Paraguay vào ngày thứ hai, nơi anh ấy ghi một cú đúp. Tuy nhiên, trận đấu vừa qua có ý nghĩa quan trọng đối với anh và Brazil sau trận hòa trước Colombia, khi cầu thủ chạy cánh này nhận thẻ vàng khiến anh phải bỏ lỡ trận tứ kết gặp Uruguay.

Xem bài đăng này trên Instagram

Bài đăng được chia sẻ bởi Vinicius Jr. ⚡️🇧🇷 (@vinijr)

Tuyên bố của Vinicius sau trận thua Brazil

Vini bắt đầu: “Copa América đã kết thúc và đã đến lúc phải suy ngẫm, học cách đối phó với thất bại. “Cảm giác thất vọng lại nổi lên. Một lần nữa, nó lại dẫn đến hình phạt. Tôi đã thất bại khi nhận hai thẻ vàng. Tôi lại theo dõi trận đấu loại từ bên ngoài, nhưng lần này là lỗi của tôi. Tôi xin lỗi vì điều đó.

“Tôi biết cách đón nhận những lời chỉ trích, và tin tôi đi, những lời chỉ trích gay gắt nhất đến từ bên trong. May mắn thay, hành trình của tôi với đội tuyển quốc gia chỉ mới bắt đầu. Bên cạnh đồng đội của tôi, Tôi sẽ có cơ hội đưa đội tuyển quốc gia của chúng ta trở lại vị trí xứng đáng. Chúng tôi sẽ trở lại đỉnh cao.”

Màu vàng đó |  Vinicius Jr tranh cãi với trọng tài Jesus Valenzuela sau khi nhận thẻ vàng trong trận gặp Colombia.

Toàn màn hình
Màu vàng đó | Vinicius Jr tranh cãi với trọng tài Jesus Valenzuela sau khi nhận thẻ vàng trong trận gặp Colombia.EZRA SHAWAFP

Ở tuổi 23, Vinicius đã được coi là thủ lĩnh đương nhiên của đội tuyển quốc gia Brazil và tương lai của đội tuyển này. Vì vậy, màn trình diễn của anh không chỉ được cả nước mà cả cộng đồng bóng đá săm soi. Năm bàn thắng của anh sau 34 lần ra sân cho Seleção đã làm dấy lên làn sóng chỉ trích khó có thể lắng xuống sau khi bị loại khỏi Copa América.

Với việc Brazil bị loại, cầu thủ này sẽ tham gia chuyến du đấu Hoa Kỳ của Madrid, điều này ít nhất sẽ làm hài lòng một số nhà tài trợ thương mại. Los Blancos là một trong những điểm thu hút lớn nhất của giai đoạn tiền mùa giải và sẽ có cơ hội có sự góp mặt của ngôi sao và Endrick, người lần đầu tiên khoác áo trắng.



kết quả bóng đá‘ cung cấp thông tin bóng đá chi tiết nhất, cập nhật kqbđ theo thời gian thực, xem lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá của nhiều giải vô địch khác.