Shakira ca ngợi Colombia

Siêu sao người Colombia đã nhanh chóng bày tỏ cảm xúc của mình sau chiến thắng ở bán kết trước Uruguay.

Shakira đã chia sẻ một thông điệp sau chiến thắng của Colombia trước Uruguay và lọt vào trận chung kết Copa América.
ELSAAFP

Đội tuyển bóng đá quốc gia Colombia đã lọt vào trận chung kết Cúp Mỹ sau khi đánh bại Uruguay ở bán kết và hiện đang chuẩn bị đối đầu với Argentina, đội đã giành được vị trí của mình với chiến thắng trước Canada. Ngoài sự góp mặt của hai cường quốc bóng đá đến từ Nam Mỹ, trận chung kết lớn của giải CONMEBOL sẽ còn chứa đựng những bất ngờ khác, bao gồm cả màn trình diễn của Shakira trong giờ nghỉ giải lao.

Tuy nhiên, sự tham gia của cô không phải là điều duy nhất nữ ca sĩ ăn mừng. Cô ấy cũng đã chia sẻ một thông điệp sau chiến thắng của đội tuyển quốc gia của mình, khi họ đặt mục tiêu giành chức vô địch thứ hai trong lịch sử giải đấu này. “Tiến tới Colombia! Chúng tôi có một đội ngũ tuyệt vời! Hẹn gặp lại các bạn vào Chủ nhật tuần này tại trận chung kết Copa América!” Shakira đăng trên mạng xã hội.

Buổi thuyết trình của Shakira cho trận chung kết Copa América

Mối quan hệ của Shakira với bóng đá vẫn tiếp tục, vì cô là nghệ sĩ đã thể hiện bài hát chính thức cho FIFA World Cup ở Nam Phi, Waka Waka. Chúng ta hãy nhắc nhở một chút rằng điều đó tốt như thế nào.

Tuần này, CONMEBOL thông báo ca sĩ người Colombia Shakira sẽ là nghệ sĩ chính thức tại trận chung kết Copa América, sẽ được tổ chức tại Sân vận động Hard Rock ở Miami vào Chủ nhật ngày 14 tháng 7.

“Bây giờ đã đến lúc công bố siêu sao sẽ biểu diễn tại trận chung kết Copa América khó quên. Một người phụ nữ đại diện và tôn vinh sự vĩ đại của Mỹ Latinh trên khắp thế giới. Giống như bóng đá của chúng ta ngày hôm đó, trận chung kết sẽ là một lễ kỷ niệm,” Alejandro Dominguez, chủ tịch CONMEBOL đăng tải.

Shakira dự kiến ​​​​sẽ biểu diễn Puntería cùng với các bản hit khác trong sự nghiệp âm nhạc của cô. Trận chung kết Copa América dự kiến ​​diễn ra vào 8 giờ tối theo giờ miền Đông địa phương.

Shakira đã biểu diễn ở những sự kiện thể thao nào?

Cũng như việc Shakira hát Waka Waka (This Time for Africa) làm quốc ca chính thức của Giải vô địch bóng đá thế giới 2010 ở Nam Phi, cô ấy cũng đã biểu diễn tại các sự kiện thể thao khác. Trong đó có lễ bế mạc FIFA World Cup 2006, lễ khai mạc FIFA World Cup 2010, và màn trình diễn giữa hiệp của NBA All-Star Game 2010.

Thêm vào đó là sự góp mặt của lễ bế mạc FIFA World Cup nữ 2012, lễ bế mạc FIFA World Cup 2014, Davis Cup 2019 và sau đó là trận Super Bowl 2020 hoành tráng cùng với Jennifer Lopez, tình cờ cũng được tổ chức tại Hard Sân vận động Rock ở Miami.

kết quả bóng đá‘ cung cấp thông tin bóng đá chi tiết nhất, cập nhật kqbđ theo thời gian thực, xem lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá của nhiều giải vô địch khác.