Cần túi sâu để mua vé xem trận chung kết Copa América 2024

Nhu cầu mua vé xem trận chung kết Copa América giữa Argentina và Colombia đã tăng vọt và một số mức giá để xem trận đấu hiện lên tới 10.000 USD.

Việc bán lại vé xem trận chung kết Copa América giữa Argentina và Colombia có giá lên tới 10.000 USD trên các trang web chính thức.
Nathan Ray SeebeckThể thao HÔM NAY Hoa Kỳ qua Reuters Con

Sân vận động Hard Rock ở Miami, sân nhà của đội NFL Cá heo Miamilà nơi tổ chức ngày chủ nhật Cúp Mỹ cuối cùng như Argentina và Colombia chuẩn bị cạnh tranh chức vô địch năm 2024 trước hơn 65.000 khán giả.

Mặc dù vé xem trận chung kết đã được bán hết từ vài tuần nay, Những người hâm mộ Albiceleste và La Tri mong muốn được xem trận đấu ở cự ly gần đã buộc phải xem xét các lựa chọn thay thế bằng các nền tảng bán lại vé là con đường không thể tránh khỏi.

Một người hâm mộ tập trung trên khán đài trước khi trận bán kết CONMEBOL Copa America 2024 giữa Uruguay và Colombia bắt đầu

Toàn màn hình
Một người hâm mộ tập trung trên khán đài trước khi trận bán kết CONMEBOL Copa America 2024 giữa Uruguay và Colombia bắt đầuERIK S. LESSEREFE

Tuy nhiên, nhu cầu cao đến mức giá trò chơi đã tăng vọt và những trò chơi như Viagogo và thậm chí Ticketmaster (trang đối tác của Copa América) hiện đang cung cấp vé bán lại với giá dao động từ 1.800-10.000 USD tùy thuộc vào tình trạng sẵn có và vị trí bên trong sân vận động.

Làm thế nào để mua vé xem trận chung kết Copa América và giá bao nhiêu?

Bất kỳ người hâm mộ nào vẫn muốn tham dự trận chung kết Copa América tại Sân vận động Hard Rock ở Miami vào Chủ nhật trước tiên nên thử trang web chính thức chuyển hướng người dùng đến cổng Ticketmaster nơi các ghế có sẵn (từ những người giữ vé đã trả lại) sau đó được cung cấp để bán lại theo định kỳ.

Nhìn lướt qua cổng Ticketmaster sẽ thấy rằng vé vẫn có sẵn với mức giá rẻ nhất bắt đầu từ 1.800 USD cho một chỗ ngồi ở khu vực 344, hàng 18 của sân vận động Miami.

Vé trận Argentina - Colombia đạt 10.000 USD

Toàn màn hình
Việc bán lại vé xem trận chung kết Copa América giữa Argentina và Colombia có giá lên tới 10.000 USD trên các trang web chính thức.Người quản lý vé

kết quả bóng đá‘ cung cấp thông tin bóng đá chi tiết nhất, cập nhật kqbđ theo thời gian thực, xem lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá của nhiều giải vô địch khác.