Tuần lễ MLS All-Star: lịch thi đấu và cách xem

Bộ đôi Lionel Messi và Luis Suárez của Inter Miami sẽ dẫn đầu phiên bản năm 2024 gặp Liga MX All-Stars ở Columbus, Ohio.

Các siêu sao tập hợp cho trận đấu MLS All-Star
CHRIS ARJOONAFP

Các Trận đấu MLS All-Star 2024 sẽ được tổ chức tại Lower.com Field ở Columbus, Ohio vào thứ Tư, ngày 24 tháng 7với bộ tứ Lionel Messi, Luis Suárez, Sergio Busquets của Inter Miami, Jordi Alba sẽ trở thành những tên tuổi lớn nhất được trưng bày khi tài năng hàng đầu của giải VĐQG Mỹ tham dự Liga MX All-Stars.

Lịch thi đấu MLS All-Star 2024

Trò chơi All-Star là đỉnh cao của vài ngày diễn ra sự kiện ở Columbus tôn vinh mọi thứ MLS, đó là:

Lịch thi đấu tuần MLS All-Star

Thứ Bảy, ngày 20 tháng 7 và Chủ Nhật, ngày 21 tháng 7

  • Lễ kỷ niệm bóng đá toàn sao MLS (McFerson Commons Park, 4:30 chiều đến 9:30 tối thứ Bảy, 3 giờ chiều đến 7 giờ tối Chủ nhật)

Chủ nhật, ngày 21 tháng 7

  • Buổi hòa nhạc All-Star (Đấu trường toàn quốc, từ 6:30 chiều ET)

Thứ Hai, ngày 22 tháng 7

  • Ngày phục vụ MLS All-Star (Đấu trường toàn quốc, 9:00 sáng đến 2:30 chiều ET)

Thứ Ba, ngày 23 tháng 7

  • Trận đấu All-Star TIẾP THEO của MLS (Sân vận động lịch sử của đội, 11:30 sáng theo giờ ET)
  • Trận đấu đặc biệt Olympic Unified Sports® MLS All-Star (Sân vận động lịch sử của đội, 3:30 chiều theo giờ ET)
  • Thử thách kỹ năng toàn sao MLS (Lower.com Field, 7:30 tối ET)

Thứ Tư, ngày 24 tháng 7

  • Ngày cộng đồng MLS All-Star (Trường trung cấp Northgate, 9 giờ sáng đến 1 giờ chiều theo giờ ET)
  • Trò chơi MLS All-Star (Lower.com Field, 8 giờ tối theo giờ ET)

Tôi có thể xem sự kiện MLS All-Star nào trực tuyến hoặc trên TV?

Các Thử thách kỹ năng toàn sao MLSTrận đấu toàn sao MLS là hai sự kiện duy nhất sẽ được phát sóng. Các All-Star Concert sẽ không được truyền hình hoặc phát trực tuyến.

Bạn có thể xem luồng trực tiếp Thử thách kỹ năng MLS All-Star và trận đấu MLS All-Star trên MLS Season Pass trên Apple TV

Lễ kỷ niệm bóng đá toàn sao MLS

Tuần lễ All-Star bắt đầu với MLS Lễ kỷ niệm bóng đá toàn sao vào Thứ Bảy, ngày 20 tháng 7 (4:30 chiều đến 9:30 tối theo giờ ET) và Chủ Nhật, ngày 21 tháng 7 (3 giờ chiều đến 7 giờ tối theo giờ ET). Các lễ hội miễn phí ở Công viên McFerson Commons sẽ bao gồm khu vực dành cho người hâm mộ tương tác, âm nhạc, trò chơi, chữ ký, quà tặng miễn phí, bữa tiệc theo dõi MLSvà hơn thế nữa.

Buổi hòa nhạc toàn sao MLS

Các Buổi hòa nhạc toàn sao MLS cũng được lên lịch vào Chủ Nhật. Nghệ sĩ và nhà sản xuất được đề cử giải Grammy Marshmello sẽ biểu diễn tại Nationwide Arena, với nghệ sĩ thu âm đa bạch kim PinkPantheress cũng xuất hiện đặc biệt.

Ngày phục vụ của MLS All-Star

Các Ngày phục vụ của MLS All-Star diễn ra vào thứ Hai, ngày 22 tháng 7, trong đó người hâm mộ và khách mời All-Star sẽ có cơ hội làm một số công việc tình nguyện, đóng gói 100.000 suất ăn cho trẻ em và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Sau đó sẽ có “một lễ kỷ niệm thân thiện với gia đình với đồ ăn, âm nhạc, giải trí, trò chơi và hơn thế nữa,” theo MLS. Nếu bạn muốn tình nguyện làm ca (từ 9 giờ sáng đến 2 giờ 30 chiều theo giờ ET), bạn có thể làm như vậy tại đây.

Thử thách kỹ năng toàn sao MLS là gì? Messi sẽ tham gia?

Các Thử thách kỹ năng toàn sao MLS chiếm vị trí trung tâm vào Thứ Ba, ngày 23 tháng 7 (lúc 7:30 tối theo giờ ET tại Lower.com Field). 10 thành viên của MLS All-Stars sẽ đối đầu với 10 đối thủ ở Liga MX trong năm cuộc thi sau: Thử thách bắn súng, Thử thách chạm, Thử thách chéo và bóng chuyền, Thử thách vượt qua, Thử thách xà ngang.

Cả Messi và Suárez đều không thể tham giavới Busquets và Alba cùng với những người như Luciano Acosta, Riqui Puig, Federico Bernardeschi và Cucho Hernández.

MLS TIẾP THEO Trò chơi All Star

Trước đó ngày hôm đó, Trò chơi toàn sao tiếp theo của MLScó tính năng 44 cầu thủ MLS NEXT hàng đầusẽ được thi đấu tại Sân vận động Historic Crew lúc 11:30 sáng theo giờ ET.

Trò chơi toàn sao MLS thể thao thống nhất Thế vận hội đặc biệt

Tiếp theo đó sẽ là Trò chơi toàn sao MLS thể thao thống nhất Thế vận hội đặc biệt lúc 3:30 chiều ET, trong đó các đội bao gồm cầu thủ thiểu năng trí tuệ (Vận động viên Olympic đặc biệt) và không thiểu năng trí tuệ (Đối tác thống nhất) sẽ tham gia.

Ngày cộng đồng MLS All-Star

Vào sáng thứ Tư, ngày 24 tháng 7 năm 2024 Ngày cộng đồng MLS All-Star sẽ được tổ chức tại Trường Trung cấp Northgate, với mục đích thúc đẩy bóng đá và giáo dục trẻ ở Ohio. Các bạn trẻ tham dự sẽ nhận được phòng khám bóng đá từ các cựu cầu thủ MLS và Liga MX và có thể tham gia giải đấu 5v5. Các tính năng khác bao gồm đào tạo AED/CPR, gian hàng tài nguyên cộng đồng, xe tải âm nhạc và thực phẩm.

Cách xem trận đấu MLS All-Star 2024

Trận đấu MLS All-Star sẽ diễn ra trong tuần, với Messi và Co sẽ đối đầu với Liga MX All-Stars lúc 8 giờ tối theo giờ ET tại Lower.com Field.

Hãy nhớ rằng, bạn có thể xem phát trực tiếp Thử thách kỹ năng MLS All-Star và trận đấu MLS All-Star trên MLS Season Pass trên Apple TV

Đây sẽ là Phiên bản thứ 28 của trận đấu MLS All-Star và lần thứ 3 Liga MX All-Stars tham gia (sau năm 2021 và 2022). MLS All-Stars đã thắng 11 và thua 9 trong 20 lần ra sântrận đấu năm ngoái kết thúc với thất bại 0-5 trước câu lạc bộ Premier League Arsenal.

kết quả bóng đá‘ cung cấp thông tin bóng đá chi tiết nhất, cập nhật kqbđ theo thời gian thực, xem lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá của nhiều giải vô địch khác.