Lucho Acosta sẽ hóa trang thành Messi trong trận đấu All-Star

Major League Soccer thông báo cầu thủ bóng đá Cincinnati sẽ là đội trưởng của đội MLS đấu với Liga MX trong trận All-Star.

Lucho Acosta sẽ hóa trang thành Messi trong trận đấu All-Star
X @MLS

MLS đang chuẩn bị cho một tuần đặc biệt trong lịch của mình và cuối tuần này, giải đấu sẽ tổ chức ngày thi đấu cuối cùng trước kỳ nghỉ mà giải đấu sẽ diễn ra Cúp Liên đoànTrò chơi toàn sao vào ngày 24 tháng 7.

Về trò chơi, đội MLS sẽ đối đầu với Liga MX All-Stars được quản lý bởi André Jardine. Khi chúng ta đếm ngược đến sự kiện lớn này, Major League Soccer công bố đội trưởng ai sẽ dẫn dắt đội MLS ra khỏi đường hầm ở Columbus.

Đội hình MLS All-Star:

Thủ môn

Roman Bürki (Thành phố St Louis), Hugo Lloris (LAFC) và Maarten Paes (FC Dallas)

hậu vệ

Jordi Alba (Inter Miami), Rudy Camacho (Columbus Crew), Justen Glad (Real Salt Lake), Aaron Herrera (DC United), Thiago Martins (NYCFC), Steven Moreira (Columbus Crew), Luca Orellano (FC Cincinnati), Miles Robinson (FC Cincinnati), Keegan Rosenberry (Colorado Rapids).

Tiền vệ

Luciano Acosta (FC Cincinnati), Sergio Busquets (Inter Miami), Mathieu Choiniere (CF Montreal), Evander (Portland Timbers), Ryan Gauld (Vancouver Whitecaps), Héctor Herrera (Houston Dynamo), Robin Lod (Minnesota United), Hany Mukhtar (Nashville SC), Darlington Nagbe (Columbus Crew), Riqui Puig (LA Galaxy),

Tiền đạo

Cristian ‘Chicho’ Arango (Real Salt Lake) (Ra ngoài), Christian Benteke (DC United), Federico Bernardeschi (Toronto FC), Denis Bouanga (LAFC), Juan Camilo ‘Cucho’ Hernández (Columbus Crew), Lionel Messi (Inter Miami ) (Duda), Luis Suárez (Inter Miami), Diego Rossi (Columbus Crew).

Lợi dụng Lionel Messi vắng mặt vì chấn thương dây chằng mắt cá chân phảigiải đấu và người hâm mộ bầu cho Luciano Acosta làm cầu thủ phụ trách đeo – năm thứ hai liên tiếp – chiếc băng đội trưởng trong Trò chơi All-Star. Một lần nữa cầu thủ Cincinnati sẽ dẫn đầu thử thách hướng dẫn MLS giành chiến thắng trước đại diện Mexico.

Một yếu tố khác cũng ảnh hưởng đến cuộc bỏ phiếu là án treo giò 4 trận của tiền đạo Christian Arango của Real Salt Lakechỉ còn lại Lucho Acosta và Juan Camilo ‘Cucho’ Hernández trong cuộc chiến.

Messi sẽ vắng mặt ở trận All-Star vì chấn thương.

Toàn màn hình
Messi sẽ vắng mặt ở trận All-Star vì chấn thương.Nathan Ray SeebeckThể thao HÔM NAY Hoa Kỳ qua Reuters Con

Băng đội trưởng là một bước đi đúng hướng khác cho Acosta, người cũng đang để mắt đến MVP MLS, một giải thưởng mà anh ấy đã giành được trong quá khứ. Với 11 bàn thắng và 17 đường kiến ​​tạo anh ấy một lần nữa được chú ý và hoàn toàn xứng đáng được đeo băng đội trưởng trong Trận đấu toàn sao.

Trận đấu MLS All-Star sẽ diễn ra trong tuần, trong đó MLS sẽ đấu với Liga MX All-Stars lúc 8 giờ tối theo giờ ET tại Lower.com Field. Hãy nhớ rằng, bạn có thể xem phát trực tiếp Thử thách kỹ năng MLS All-Star và trận đấu MLS All-Star trên MLS Season Pass trên Apple TV

kết quả bóng đá‘ cung cấp thông tin bóng đá chi tiết nhất, cập nhật kqbđ theo thời gian thực, xem lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá của nhiều giải vô địch khác.