Lionel Messi vắng mặt ở Inter Miami

Herons đang tìm cách củng cố vị trí của họ ở vị trí đầu bảng MLS Eastern Conference nhưng sẽ phải làm được điều đó nếu không có đội trưởng.

Lionel Messi vắng mặt ở Inter Miami
LÂM YIKREUTERS

Inter Miami có thể đảm bảo vị trí dẫn đầu khi bước vào kỳ nghỉ Leagues Cup với chiến thắng trước cháy Chicago vào tối thứ bảy. Bất chấp sự vắng mặt của Lionel Messi do Copa América, Herons đã có một phong độ tuyệt vời và vẫn là ứng cử viên thực sự của MLS Cup.

Messi, người hiện đang bình phục chấn thương dây chằng mắt cá chân, sẽ không thi đấu trong trận gặp Chicago. Trợ lý huấn luyện viên của Miami, Javier Morales, cho biết Herons đang nỗ lực “từng ngày” với quá trình hồi phục của anh ấy.

Phát biểu với các phóng viên ngày hôm qua, Morales cho biết: “Leo bị loại khỏi trận đấu ngày mai, anh ấy sẽ không tham gia. Chúng tôi chỉ đang tiến hành hàng ngày, đánh giá anh ấy cùng với đội ngũ y tế của chúng tôi và nói về cách tốt nhất về phía trước. Chấn thương chỉ mới xảy ra và chúng tôi sẽ cố gắng sớm có câu trả lời tốt hơn (cho giới truyền thông)”.

Luis Suárez đã trở lại đội hình xuất phát sau khi trở lại từ nhiệm vụ quốc tế với Uruguay và sẽ đá chính cho Herons, đồng nghĩa với việc Leonardo Campana phải ngồi dự bị. Đây là cách Inter Miami sẽ xếp hàng chống lại Chicago…

Đội bóng xác nhận của Inter Miami: Drake Callender – Marcelo Weigandt, Tomas Aviles, Sergii Kryvtsov, Jordi Alba – Yannick Bright, Matias Rojas, Federico Redondo – Robert Taylor, Luis Suárez, Julian Gressel

Khi nào Lionel Messi sẽ trở lại Inter Miami?

Messi dính chấn thương trong trận chung kết Copa América của Argentina trước Colombia vào Chủ nhật tuần trước, cầu thủ 37 tuổi tỏ ra thất vọng rõ ràng khi rời sân tại sân vận động Hard Rock của Miami. Người từng 8 lần giành Quả bóng vàng được nhìn thấy đang rơi nước mắt trên băng ghế dự bị. chườm đá lên mắt cá chân bị sưng nặng.

Việc Messi tham dự Copa América đã khiến tiền đạo này bỏ lỡ mọi trận đấu của Inter Miami kể từ trận hòa với St Louis City vào ngày 1 tháng 6, mặc dù đoàn quân của Gerardo ‘Tata’ Martino đã có được chuỗi kết quả tốt khi ngôi sao này vắng mặt. Miami đã thắng 5/6 trận ở MLS trong thời gian đó và đứng đầu bảng xếp hạng Eastern Conference và Supporters’ Shield.

Cách xem Inter Miami – Chicago Fire ở MLS

Inter Miami tiếp đón Chicago Fire trên sân nhà Thứ Bảy ngày 20 tháng 7 năm 2024, tại Sân vận động Chase ở Fort Lauderdale, Florida. Trận khai mạc đã được lên kế hoạch vào 7:30 tối theo giờ ET/4:30 chiều theo giờ Thái Bình Dương. Người xem ở Hoa Kỳ có thể xem trận đấu trên MLS Season Pass, một dịch vụ đăng ký trên nền tảng phát trực tuyến Apple TV.

Thưởng thức Miami vs Chicago trên Season Pass.

Trận đấu tiếp theo của Inter Miami diễn ra khi nào?

Cuộc đụng độ Chicago của Herons là trận đấu MLS cuối cùng của họ trước khi giải đấu tạm dừng giữa mùa giải. Chúng ta sẽ tổ chức Trận đấu All-Star 2024 vào Thứ Tư, ngày 24 tháng 7, sau đó là Leagues Cup vào mùa hè này. Miami là đương kim vô địch của giải MLS-Liga MX.

Được xếp vào Nhóm 3 phía Đông với hai đội Mexico, Miami bắt đầu cuộc bảo vệ Leagues Cup trước Puebla tại Sân vận động Chase vào thứ Bảy ngày 27 tháng 7. Sau đó, họ sẽ kết thúc vòng đầu tiên bằng trận đấu với Tigres ở Houston vào thứ Bảy ngày 3 tháng 8.

Hiện tại Messi có vẻ sẽ bỏ lỡ cả hai Trận đấu All-Star – trong đó những cầu thủ xuất sắc nhất của MLS sẽ đối đầu với một đội MX toàn Liga ở Columbus – và trận mở màn Leagues Cup của Miami. Cho đến nay họ đã đối phó tốt một cách đáng kinh ngạc với sự vắng mặt của anh ấy, nhưng phong độ tốt đó sẽ kéo dài được bao lâu?

kết quả bóng đá‘ cung cấp thông tin bóng đá chi tiết nhất, cập nhật kqbđ theo thời gian thực, xem lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá của nhiều giải vô địch khác.