USMNT chuẩn bị thêm các trận giao hữu khi việc tìm kiếm huấn luyện viên trưởng tiếp tục

The Stars and Stripes đang khóa các trận giao hữu cho FIFA vào tháng 10 với trận đấu với El Tri sẽ được tổ chức ở Mexico.

USMNT chuẩn bị giao hữu với Mexico vào tháng 10
ADAM DAVISEFE

Khi bụi lắng xuống sau sự ra đi của Gregg Berhalter từ USMNT và khi cuộc tìm kiếm người kế nhiệm vẫn tiếp tục, US Soccer đã chuẩn bị các trận giao hữu trong tương lai cho đội tuyển quốc gia trong thời gian FIFA quốc tế diễn ra vào tháng 10.

USMNT xác nhận giao hữu Mexico vào tháng 10
Hoa Kỳ

  • Hoa Kỳ
Tin tứcThống kê

Theo thông tin từ TUDN và W Deportes, US Soccer và Liên đoàn bóng đá Mexico (FMF) sắp tổ chức trận giao hữu giữa Mexico và USMNTkhông giống như nhiều cuộc đối đầu trước đây, sẽ diễn ra trên lãnh thổ Mexico.

Trận đấu dự kiến ​​diễn ra ở Guadalajara với Akron Sân vận độngsân nhà của Chivas chuẩn bị mở cửa khi Mexico bắt đầu một chương mới dưới thời huấn luyện viên trưởng mới Javier Aguirre và trợ lý Rafa Márquez.

Bắt đầu quy trình mới cho cả hai lựa chọn

Trận đấu sẽ đánh dấu một bình minh mới cho cả Hoa Kỳ và Mexico khi El Tri đã tìm được người thay thế họ. Jaime Lozano đã rời đi cùng với Javier ‘El Vasco’ Aguirre trở lại phụ trách đội tuyển quốc gia trong lần thứ ba khi anh ấy chuẩn bị cho đội của mình tham dự giải đồng đăng cai Cúp thế giới 2026.

JAVIER AGUIRRE

Toàn màn hình
JAVIER AGUIRRE MIQUEL A. BORRASNhật kýAS

Hoa Kỳ đang hy vọng chiêu mộ được cựu huấn luyện viên trưởng Liverpool, Jurgen Klopp, nhưng sau khi người Đức từ chối lời đề nghị của US Soccer, rõ ràng họ đã để mắt đến Patrick Vieira và Thierry Henry cùng với bộ đôi người Pháp là những ứng cử viên hàng đầu cho vị trí dẫn dắt USMNT khi họ đặt mục tiêu vào một chiến dịch World Cup 2026 đầy ấn tượng.

Khi mọi thứ ổn định, một thông báo dự kiến ​​​​sẽ được đưa ra trước trận giao hữu vào tháng 9, trong đó Hoa Kỳ sẽ lần lượt gặp New Zealand và Canada.

kết quả bóng đá‘ cung cấp thông tin bóng đá chi tiết nhất, cập nhật kqbđ theo thời gian thực, xem lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá của nhiều giải vô địch khác.