Thời gian đang trôi qua trong kỳ chuyển nhượng của Liverpool

Quỷ đỏ kết thúc giai đoạn tiền mùa giải 2024/25 tại Mỹ với chiến thắng 3-0 trước đối thủ lớn ở Premier League là Manchester United.

Quỷ đỏ kết thúc giai đoạn tiền mùa giải 2024/25 với chiến thắng 3-0 trước Manchester United.
Bill StreicherThể thao HÔM NAY Hoa Kỳ qua Reuters Con

Khe cắm ArneGiai đoạn chuẩn bị trước mùa giải với Liverpool đã kết thúc. Quỷ đỏ đã thể hiện tốt trong ba trận đấu của họ tại Hoa Kỳ.

Câu lạc bộ Anfield vẫn bất bại trong ba trận đấu của mình. Chuyến du đấu bắt đầu với chiến thắng 1-0 trước Real Betis ở Pittsburghtrong khi chiến thắng trước Arsenal ở Philadelphia (2-1) và Manchester United ở Nam Carolina (3-0) đã khẳng định sự khởi đầu thuận lợi cho đội bóng mới của Slot.

Tuy nhiên, các trận đấu trước mùa giải không phản ánh phong độ của đội trong mùa giải; chúng là khúc dạo đầu cho những gì có thể trở thành. Kỳ vọng của Liverpool một lần nữa lại rất cao, hay nói đúng hơn là Jürgen Klopp đã để lại nhiều kỳ vọng vào một đội mà giờ đây chiến thắng chỉ là vấn đề quan trọng.

Với thời hạn chuyển nhượng đang đến gần (Thứ Sáu, ngày 30 tháng 8) và Premier League bắt đầu sau chưa đầy hai tuần, các đội hiện đang tinh chỉnh đội hình của mình cho mùa giải. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn đang thắc mắc liệu Liverpool, một trong “Big Six”, có ký hợp đồng quan trọng nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này hay không.

Liverpool đã ký hợp đồng với cầu thủ nào cho mùa giải 2024/25?

Thật không may cho những người hâm mộ Quỷ đỏ, Liverpool vẫn chưa ký hợp đồng nào, làm dấy lên một số nghi ngờ về việc liệu đội bóng có đủ sức cạnh tranh để đối mặt với tất cả các giải đấu trong mùa giải hay không. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là không có gương mặt mới.

Một số tài năng trẻ đã trở lại từ khoản vay của họ, như trường hợp của Fabio Carvalhongôi sao trẻ 21 tuổi người Bồ Đào Nha trở về từ Hull City và ghi bàn vào lưới cả Arsenal và United. trung vệ người Hà Lan Sepp van den Berg là một cầu thủ khác đã trở lại sau khi cho mượn (Mainz 05) và đã có màn thể hiện tốt trong chuyến du đấu trước mùa giải. Trung vệ 22 tuổi đã gây ấn tượng với Liverpool. nhưng anh ấy vẫn được coi là lựa chọn thứ tư ở vị trí đó, và một lời đề nghị tốt có thể đồng nghĩa với việc anh ấy sẽ rời câu lạc bộ.

Liverpool đã bán cầu thủ nào chưa?

Giống như thị trường chuyển nhượng của Liverpool không có chuyển biến đáng kể liên quan đến các bản hợp đồng, điều tương tự cũng đã xảy ra với những sự ra đi. Có lẽ điều quan trọng nhất của đội là của Joel Matip kể từ khi hậu vệ 32 tuổi đã chơi 8 mùa giải với Quỷ đỏ và đóng vai trò quan trọng trên con đường danh hiệu UEFA Champions League của họ vào năm 2019. Nhưng anh ta đã trượt xuống thứ tự phân hạng nên hầu như không phải là một tổn thất lớn.

Cầu thủ người Tây Ban Nha Thiago Alcantara đã giải nghệ sau mùa giải trước. Thật không may, chúng ta không thể thấy anh ấy tỏa sáng trọn vẹn với Liverpool – mặc dù anh ấy đã có những khoảnh khắc đẳng cấp – vì tất cả những chấn thương mà cầu thủ này phải chịu trong ba mùa giải thi đấu cho câu lạc bộ. Những cầu thủ khác đã rời câu lạc bộ là thủ môn Adrián (đến Real Betis) và hậu vệ phải Calvin Ramsay (cho mượn ở Wigan). Tương lai Anfield của anh ấy đang ở phía trước.

Liverpool cần tăng cường ở đâu?

Với sự ra đi của Matip, Liverpool phải tăng cường hàng thủ. Với Konaté và Quansah là những lựa chọn chính để đi cùng Virgil Van Dijk và Joe Gómez có nguy cơ rời câu lạc bộ, Slot phải tìm trung vệ thay thế.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ cũng cần tăng cường hợp lý ở hàng tiền vệ phòng ngự. Mọi thứ chỉ ra rằng Wataru Endo sẽ tiếp tục thi đấu thêm một mùa giải nữa bất chấp tin đồn ngôi sao người Nhật rời sang Marseille. Mặc dù cầu thủ 31 tuổi này đã thể hiện rất tốt ở mùa giải trước, câu lạc bộ vẫn cần một tiền vệ trụ để đảm nhận vai trò trong đội hình xuất phát hoặc thay thế vị trí bằng Endo vì họ không có lựa chọn nào khác ở vị trí đó, mặc dù vậy. sự trở lại của Stefan Bajcetic có thể là câu trả lời hoàn hảo, tùy vào cách người quản lý nhìn nhận nó. Mac Allister sẽ phải đảm nhận vai trò đó nếu người Nhật dính chấn thương, hy sinh sự sáng tạo trong tấn công của Liverpool.

Ngoài ra, Slot có thể xem xét việc ký hợp đồng trong cuộc tấn công. Trong nửa sau của mùa giải trước, Liverpool gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng ở những thời điểm quan trọng khiến họ thua cuộc đua vô địch Premier League. Mặc dù đội có những tên tuổi lớn như lễ Salah, Diaz, Núñez, ThépAi, một gương mặt mới trên hàng công có thể giúp đội bóng tăng cường tỷ số. Điều đó có thể khiến một trong những cái tên đó rời đi và có thể Slot nghĩ rằng anh ấy có thể thách thức trên mọi mặt trận với những gì mình có. Đó chắc chắn là một đội gây ấn tượng ở mọi mặt.

kết quả bóng đá‘ cung cấp thông tin bóng đá chi tiết nhất, cập nhật kqbđ theo thời gian thực, xem lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá của nhiều giải vô địch khác.