Barca để mắt tới cựu hậu vệ Real Madrid

Sau thời gian cho mượn đáng thất vọng với Atlético Madrid và United, Barça có thể giải cứu Sergio Reguilón khỏi bị Tottenham Hotspur loại bỏ.

Sau thời gian cho mượn đáng thất vọng với Atlético Madrid và United, Barça có thể giải cứu Sergio Reguilón khỏi bị Tottenham Hotspur loại bỏ.
Michael ReganHình ảnh Getty

Barcelona có thể gây bất ngờ trong nỗ lực tăng cường hàng phòng ngự cho mùa giải mới bằng cách ký trước đây Real Madrid bảo vệ Sergio ReguilonNHƯ hiểu. Hậu vệ trái này đang có hợp đồng với Tottenham Hotspur, mặc dù anh ấy không nằm trong kế hoạch của câu lạc bộ Premier League. Vì hợp đồng hiện tại của anh ấy chỉ còn hiệu lực một năm, Spurs muốn bán cầu thủ 27 tuổi này ngay bây giờ để không mất anh ấy mà không được gì vào mùa hè tới.

Quá khứ Real Madrid của Reguilón

Sau đó đi qua Real Madrid học viện và có 22 lần ra sân ở đội một cho Los Blancos Vào mùa giải 2018/19, Reguilón có thời gian cho mượn thành công với Sevilla vào năm sau. Mặc dù đội LaLiga muốn ký hợp đồng vĩnh viễn với anh ấy nhưng phong độ của anh ấy đã thu hút sự chú ý từ Premier League và Spurs, người đã trả 30 triệu euro (32,77 triệu USD) cho sự phục vụ của anh ấy vào mùa hè năm 2020.

Sergio Reguilón ăn mừng chiến thắng trong thời gian ở Brentford.

Toàn màn hình
Sergio Reguilón ăn mừng chiến thắng cùng Brentford. Bây giờ anh ấy có thể chuyển đến Barcelona không?

Tuy nhiên, thời gian ở Anh không diễn ra như anh mong muốn. Reguilón đã không chơi cho câu lạc bộ mẹ của mình kể từ năm 2022 và có không thể tỏa sáng trong thời gian cho mượn với Atlético de Madrid và Manchester Unitedmặc dù anh ấy thi đấu khá hơn ở Brentford, nơi anh ấy đã trải qua nửa sau mùa giải trước. Bây giờ anh ấy có trở lại Spurs, nơi anh ấy đáp ứng đủ yêu cầu.

Barca tìm người thay thế Balde, đàm phán Cancelo đình trệ

Alejandro Balde là hậu vệ trái duy nhất được công nhận trong đội một Barcelona hiện tại, huấn luyện viên trưởng mới Hansi Flick đang tìm kiếm quân tiếp viện.

Đội bóng xứ Catalan đã tổ chức các cuộc đàm phán với Manchester City về việc chuyển nhượng vĩnh viễn João Cancelo, mặc dù việc này hiện đang bế tắc.

Các cầu thủ của Học viện Gerard Martín và Álex Valle đã gây ấn tượng trong chuyến du đấu trước mùa giải ở Hoa Kỳ, mặc dù Barca muốn có sự thay thế giàu kinh nghiệm cho Balde. Nếu giá hợp lý, họ coi Reguilón, bất chấp những khó khăn gần đây của anh ấy, là một lựa chọn phù hợp.

kết quả bóng đá‘ cung cấp thông tin bóng đá chi tiết nhất, cập nhật kqbđ theo thời gian thực, xem lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá của nhiều giải vô địch khác.