Real Madrid từ chối lời đề nghị thế kỷ cho Vini Jr

Cầu thủ chạy cánh người Brazil của Real Madrid đang được Al Ahly săn đón, người đã sẵn sàng phá kỷ lục thế giới để đưa anh đến Trung Đông.

Cầu thủ chạy cánh người Brazil của Real Madrid đang được Al Ahly săn đón, người đã sẵn sàng phá kỷ lục thế giới để đưa anh đến Trung Đông.
MADRID THỰC SỰ

Ả Rập đã cố gắng cám dỗ Vinicius Jr, nhưng Thực tế Madrid đang đáp lại một cách vang dội KHÔNG. Một quỹ đầu tư thuộc sở hữu của Saudi đã thực hiện yêu cầu ban đầu tới Real Madrid về người chơi, nhưng câu lạc bộ đã kiên quyết từ chối tham gia vào các cuộc thảo luậnchỉ vào điều khoản giải phóng 1 tỷ euro của cầu thủđược thiết lập trong lần gia hạn hợp đồng cuối cùng của Vinicius vài mùa hè trước. Tiền đạo người Brazil còn hợp đồng đến năm 2027.

Các nguồn thông tin đầy đủ về tình hình đã thông báo cho AS rằng Vinicius chưa từ chối lời đề nghị nàovì không có gì cụ thể được trình bày cho anh ta. Ông đang chờ đợi những diễn biến tiếp theo từ cuộc đàm phán đang diễn ra giữa đại diện Saudi Arabia và Real Madrid. Tuy nhiên, những nguồn này chỉ ra rằng sẽ rất khó để anh ấy quyết định rời câu lạc bộ.

Ả Rập Saudi phá kỷ lục đề nghị chuyển nhượng 200 triệu euro

AS có thể xác nhận rằng trong những ngày tới, một lời đề nghị khủng khiếp sẽ được gửi tới văn phòng Real Madrid để cố gắng ký hợp đồng với Vinicius. Mặc dù số tiền chính xác vẫn chưa được biết, Con số này chắc chắn sẽ vượt xa số tiền 200 triệu euro mà Qatar trả cho Barcelona để đưa Neymar về PSG.làm cho nó trở thành thương vụ đắt giá nhất lịch sử bóng đá. Tuy nhiên, Real Madrid không có ý định chia tay cầu thủ này.

Báo cáo ban đầu của thể thao đã tung ra tin tức, gợi ý rằng Vinicius đã từ chối lời đề nghị. Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp. Các nguồn tin thân cận với Vinicius thừa nhận rằng quyết định hiện thuộc về Real Madrid, vì câu lạc bộ sẽ cần phải lên tiếng trước. Một phái đoàn của Quỹ đầu tư công Saudi, thay mặt Bộ Thể thao nước này, đang dẫn đầu các cuộc đàm phán. Ả Rập Saudi đặt mục tiêu thúc đẩy đáng kể Saudi Pro League bằng cách mang về Viniciusngười cũng sẽ là gương mặt đại diện cho nỗ lực đăng cai World Cup 2034 của họ.

Theo sau điều này, Quả địa cầu tiết lộ thêm chi tiết về thỏa thuận, hiện đang bị trì hoãn. Theo báo cáo của họ, Vinicius có thể ký hợp đồng 5 năm trị giá hơn 1 tỷ eurobao gồm cả lương và thưởng.

Real Madrid:

  • Ancelotti đang tìm kiếm vai trò của Mbappé

  • Real Madrid – Atalanta | Siêu cúp UEFA | Cách xem

Neymar hiện đang bị chấn thương và đang trong quá trình hồi phục.

Toàn màn hình
Neymar hiện đang bị chấn thương và đang trong quá trình hồi phục.

Quả địa cầu cũng báo cáo rằng các cuộc đàm phán của Ả Rập Saudi với Real Madrid đang diễn ra tập trung chiêu mộ Vinicius cho Al Ahlimột câu lạc bộ đã tự hào có các cầu thủ người Brazil Roberto Firmino và Ibañez, cùng với các ngôi sao khác như người Algeria Riyad Mahrez (trước đây của Manchester City) và thủ môn người Senegal Édouard Mendy (trước đây của Chelsea).

Với Neymar ở Al Hilal, Benzema ở Al Ittihad và Cristiano Ronaldo ở Al Nassr, Vinicius sẽ là cầu thủ chủ chốt của Al Ahlihoàn thành bộ tứ câu lạc bộ thuộc sở hữu của Quỹ đầu tư công Saudi. Tuy nhiên, Real Madrid hiện đã tạm dừng hoạt độngvà đang chờ lời đề nghị thiên văn dự kiến ​​​​sẽ đến trong vòng vài giờ tới.

kết quả bóng đá‘ cung cấp thông tin bóng đá chi tiết nhất, cập nhật kqbđ theo thời gian thực, xem lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá của nhiều giải vô địch khác.