Premier League 2024/25: những trận đấu đáng xem

City của Guardiola một lần nữa sẽ là đội phải dừng bước, với việc Pháo thủ dường như đang ở vị trí tốt nhất để làm điều đó. Liverpool bắt đầu cuộc sống sau Klopp.

City của Guardiola một lần nữa sẽ là đội phải dừng bước, với việc Pháo thủ dường như đang ở vị trí tốt nhất để làm điều đó. Liverpool bắt đầu cuộc sống sau Klopp.
ANDY RAINEFE

các Mùa giải Premier League 2024/25 sẽ diễn ra vào thứ Sáu, ngày 16 tháng 8, khi Manchester United tiếp Fulham tại Old Trafford trong trận mở màn. Theo truyền thống là câu lạc bộ thành công nhất ở Anh, Quỷ đỏ đã buộc phải chứng kiến ​​người hàng xóm Manchester City giành lấy vương miện trong những mùa giải gần đây. Đoàn quân của Pep Guardiola được kỳ vọng sẽ là đội đánh bại một lần nữa.

Điều gì đã xảy ra ở Ngoại hạng Anh 2023/24?

Học kỳ vừa qua, City trở thành câu lạc bộ đầu tiên trong lịch sử bóng đá Anh giành 4 chức vô địch giải đấu hàng đầu liên tiếp và họ là được yêu thích chắc chắn để đạt được thành tích năm liên tiếp khoảng thời gian này. Điều đó nói rằng, Arsenal đã áp sát họ và chỉ kém họ 2 điểmtrong khi Liverpool cũng đang trong cuộc đua danh hiệu cho đến vài tuần qua của mùa giải, cuối cùng kém chín điểm.

The Reds có thể ‘ chuyển từ Jurgen Klopp tới Arne Slot đủ mượt mà để khiến họ thách thức vị trí đầu bảng?

Đối với Hoađội đã giành được kỷ lục 20 chức vô địch giải đấu hàng đầu, càng ít nói về thành tích ở Premier League của họ thì càng tốt. Mặc dù đội bóng của Erik Ten Hag đã đánh bại Man City để giành FA Cup nhưng họ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8 trên BXH, kém nhà vô địch 31 điểm và có hiệu số bàn thắng bại âm. Cách duy nhất là đi lên phải không?

Chelseamột câu lạc bộ khác từng có khát vọng vô địch trong thời gian gần đây, đã kết thúc mạnh mẽ để đứng thứ sáu nhưng đã có lại một mùa hè đầy biến động. nhạc blues chia tay quản lý Mauricio Pochettinothay thế anh ta bằng Enzo Maresca người Ýngười đã dẫn dắt Leicester City đến chức vô địch mùa giải trước một cách phong độ nhưng chưa từng quản lý ở Premier League.

Ngoại hạng Anh 2024/25: Khi nào các đội đầu bảng đấu với nhau?

Chủ nhật, ngày 18 tháng 8

Chelsea – Manchester City (11:30 sáng theo giờ ET)

Chủ nhật, ngày 1 tháng 9

Manchester United – Liverpool (11:00 sáng theo giờ ET)

Chủ nhật, ngày 22 tháng 9

Manchester City – Arsenal (11:30 sáng theo giờ ET)

Thứ Bảy, ngày 19 tháng 10

Liverpool – Chelsea (12:30 chiều ET)

Chủ nhật, ngày 27 tháng 10

Arsenal – Liverpool (11:30 sáng theo giờ ET)

Cuối tuần thứ Bảy, ngày 2 tháng 11

Manchester United – Chelsea

Cuối tuần thứ Bảy, ngày 9 tháng 11

Chelsea – Arsenal

Cuối tuần thứ Bảy, ngày 30 tháng 11

Liverpool-Manchester City

Thứ Ba, ngày 3 tháng 12

Arsenal – Manchester United

Cuối tuần thứ Bảy, ngày 14 tháng 12

Manchester City – Manchester United

Cuối tuần thứ bảy, ngày 4 tháng 1

Liverpool-Manchester United

Cuối tuần thứ bảy, ngày 25 tháng 1

Manchester City – Chelsea

Cuối tuần thứ bảy, ngày 1 tháng 2

Arsenal – Manchester City

Cuối tuần thứ Bảy, ngày 22 tháng 2

Manchester City – Liverpool

Cuối tuần thứ Bảy, ngày 8 tháng 3

Manchester United – Arsenal

Cuối tuần thứ Bảy, ngày 15 tháng 3

Arsenal-Chelsea

Cuối tuần thứ bảy, ngày 5 tháng 4

Manchester United – Manchester City

Cuối tuần thứ Bảy, ngày 3 tháng 5

Chelsea – Liverpool

Cuối tuần thứ Bảy, ngày 10 tháng 5

Liverpool-Arsenal

Cuối tuần Chủ nhật, ngày 18 tháng 5

Chelsea – Manchester United

Premier League chỉ tiết lộ những trận đấu nào sẽ được phát sóng trên truyền hình cho đến cuối tháng 10, điều đó có nghĩa là một số đồ đạc từ tháng 11 trở đi gần như chắc chắn sẽ được chuyển đivới nhiều khả năng sẽ được chơi vào Chủ nhật.

Ngoại hạng Anh 2024/25 có nghỉ đông không?

Lần đầu tiên kể từ mùa giải 2018/19, sẽ có Premier League mùa này không có kỳ nghỉ đông. Thay vào đó, có kỳ nghỉ hè dài hơn trước và sau chiến dịch, cũng như nhiều ngày hơn giữa các trận đấu trong thời gian Giáng sinh và Năm mớimột trong những bận rộn nhất trên lịch.

kết quả bóng đá‘ cung cấp thông tin bóng đá chi tiết nhất, cập nhật kqbđ theo thời gian thực, xem lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá của nhiều giải vô địch khác.