Tata Martino nổi giận với trọng tài sau khi chứng kiến ​​con trai bị đuổi khỏi sân

Inter Miami đã bị cầm hòa trước New York City FC trong một trận đấu căng thẳng với 11 thẻ vàng.

Tata Martino nổi giận với trọng tài sau khi chứng kiến ​​con trai bị đuổi khỏi sân
VINCENT CARCHIETTAAFP

HLV trưởng Inter Miami Tata Martino đã triệu tập các quan chức trận đấu sau một cuộc đụng độ nảy lửa gặp New York City FC vào chiều thứ Bảy.

Herons đã bị cầm hòa sau khi bàn thắng san bằng tỷ số ở phút 96 của James Sands đã hủy bỏ bàn thắng trong hiệp hai của Leonardo Campana. Trò chơi là một chuyện khó chịu, rời rạc với 11 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ bị trọng tài Jon Freemon rút ra tại sân vận động Yankee.

Khi được hỏi sau trận đấu rằng Inter Miami đã thiếu điều gì trong trận đấu, Martino trả lời: “Đội bóng không thiếu thứ gì, nhưng trận đấu thiếu một trọng tài giỏi”.

Thẻ đỏ đã được đưa ra Tata Martino Jr – con trai huấn luyện viên trưởng – là thành viên của đội ngũ nhân viên hậu trường của Inter Miami. Anh ta nhanh chóng nhận hai thẻ vàng vì phản đối một quyết định trên sân.

Anh ta sẽ bị treo giò trong chuyến làm khách sắp tới của Charlotte FC, và anh ta có thể đã tạo ra nhiều vấn đề kỷ luật hơn cho cha mình. Tata Martino Snr đã bị cấm chỉ đạo một trận trong trận đấu với Atlanta United hồi đầu tuần này, một hình phạt được liên đoàn đưa ra “do tích lũy sự thận trọng của nhân viên kỹ thuật” về nguyên nhân của mùa giải.

Với tư cách là huấn luyện viên trưởng, Martino có thể gặp rắc rối lớn nếu nhân viên hậu trường của anh ấy cư xử không đúng mực. Đây không phải là lần đầu tiên ở mùa giải này vấn đề kỷ luật nảy sinh ở Miami. Của họ Trận đấu tại CONCACAF Champions Cup gặp Monterrey dẫn đến án phạt vì “thiếu an ninh” tại sân vận động Chase sau khi một cuộc tranh cãi nảy lửa nổ ra ở hành lang. Sau đó, Monterrey đã đệ đơn khiếu nại chính thức, cáo buộc rằng Lionel Messi đã gây sự với huấn luyện viên Fernando ‘Tano’ Ortiz.

kết quả bóng đá‘ cung cấp thông tin bóng đá chi tiết nhất, cập nhật kqbđ theo thời gian thực, xem lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá của nhiều giải vô địch khác.