Thông tin về bộ quần áo bóng đá Madrid 24-25 bị rò rỉ

Màu sắc của áo đấu Real Madrid mùa tới đã bị rò rỉ trên mạng, làm hài lòng một số người hâm mộ hoài cổ.

Màu sắc của áo đấu Real Madrid mùa tới đã bị rò rỉ trên mạng, làm hài lòng một số người hâm mộ hoài cổ.
Gonzalo Arroyo MorenoHình ảnh Getty

các Màu áo đấu của bộ quần áo bóng đá Real Madrid 2024-25 đã bị rò rỉ trực tuyến, với một nguồn uy tín đăng tải những gì họ tin là phong cách cho các cầu thủ sau khi mùa giải hiện tại kết thúc.

Footyheadlines.commột trong những trang web về bộ sản phẩm nổi bật nhất trên Internet, đã đưa ra thông tin rằng Áo sân nhà của Real Madrid mùa tới sẽ có màu trắng, bạc và vàngphần nào gợi nhớ đến chiếc áo đấu mùa giải 2009-10 mà Cristiano Ronaldo đã mặc trong mùa giải đầu tiên của anh ấy tại câu lạc bộ sau khi anh ấy chuyển đến kỷ lục thế giới khi đó từ Manchester United.

Trong khi chưa có chi tiết thiết kế nào của mẫu 24-25 được tiết lộđiều gì đó sẽ cho chúng ta ý tưởng về việc chúng thực sự trông như thế nào về mặt kiểu dáng, trang web tuyên bố màu sắc là sự thật và tỷ lệ thành công của chúng trong quá khứ cho chúng ta lý do để tin tưởng.

Đối với bộ thứ hai, có tin tức là cách phối màu sẽ là một Trở lại với áo sân khách 2012-13đó là xanh nước biển và xanh lá cây. Thông tin từ tiêu đề footy đó có phải là cách phối màu cho trang phục sắp tới cũng sẽ bao gồm một phần tử màu xámrất có thể là trên huy hiệu và logo.

Tại thời điểm viết bài, không có gì khác, giống như ngôi nhà, được biết về dải phụ cho mùa giải tới.

Áo sân nhà 24-25 của Real Madrid có thể lấy cảm hứng từ dải 09-10.

Toàn màn hình
Áo sân nhà 24-25 của Real Madrid có thể lấy cảm hứng từ dải 09-10.Jasper JuinenHình ảnh Getty

Bộ đồ thứ ba một lần nữa được coi là điểm nhấn cho đội bóng LaLiga. Nhìn lại Áo sân khách 2013-2014, bộ quần áo bóng đá thứ ba cho mùa giải tới rất có thể sẽ có cùng màu xanh lam như bộ quần áo bóng đá nổi tiếng mà Real Madrid đã sử dụng như Xabi Alonso, Ángel Di María và các đồng đội. đưa họ tới Champions League lần thứ 10.

Không có thông tin chi tiết về thiết kế của dải thứ bangoài thực tế là có khả năng chúng ta sẽ thấy Logo ba sọc của Adidas được thay thế bằng huy hiệu hình cây ba lá cổ điển trong sự tái hiện những gì đã xảy ra trong mùa giải này đối với bộ quần áo bóng đá thứ ba trong cấp áo đấu câu lạc bộ ưu tú của Adidas.

kết quả bóng đá‘ cung cấp thông tin bóng đá chi tiết nhất, cập nhật kqbđ theo thời gian thực, xem lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá của nhiều giải vô địch khác.