Chấn thương ngăn cản cuộc hội ngộ của Kylian và Ethan Mbappé

Real Madrid tiếp LOSC Lille ở Champions League tuần này nhưng sẽ không có buổi đoàn tụ gia đình tại Stade Pierre-Mauroy.

Kylian Mbappé có chơi cho Real Madrid trong trận gặp Lille không?
YOAN VALATEFE

Champions League thường được coi là giải đấu đỉnh cao của bóng đá cấp câu lạc bộ, nơi gặp gỡ của những tài năng lớn nhất thế giới ở bảng đấu hàng đầu. Chỉ một phần nhỏ trong số tất cả các chuyên gia sẽ lọt vào bầu không khí hiếm có của UCL, nhưng đối với một số người, điều đó dường như mang tính gia đình.

Có một danh sách nhỏ nhưng đầy ý nghĩa những anh em đã gặp nhau ở Champions League. Lucas và Théo Hernández đã gặp nhau nhiều lần trong những năm gần đây, trong khi Gabriel và Diego Milito gặp nhau trong trận bán kết khét tiếng 2009/10 giữa Barcelona và Inter Milan.

Khi lễ bốc thăm giai đoạn 2024/25 cho thấy tỷ số hòa giữa Real Madrid và LOSC Lille, có vẻ như chúng ta sắp có một cuộc đoàn tụ gia đình khác. Em trai của Kylian Mbappé, Ethan đã ký hợp đồng với Lille vào mùa hè và hai cầu thủ dự kiến ​​gặp nhau tại Stade Pierre-Mauroy vào thứ Tư.

Nhưng chấn thương của Ethan đã chấm dứt hy vọng về một cuộc gặp gỡ anh em, như anh xác nhận trên mạng xã hội sau khi dính chấn thương trong trận thắng Le Havre cuối tuần trước.

Kylian và Ethan Mbappé đã có thời gian cùng nhau ở Paris Saint-Germain trước khi cả hai rời đi vào mùa hè.

Toàn màn hình
Kylian và Ethan Mbappé đã có thời gian cùng nhau ở Paris Saint-Germain trước khi cả hai rời đi vào mùa hè.JULIEN DE ROSAAFP

“Tôi bị thương trong trận đấu và Tôi sẽ vắng mặt vài tuần”, Ethan viết trên Instagram. “Đây là thời điểm khó khăn với tôi vì đây là lần đầu tiên điều này xảy ra kể từ khi tôi bắt đầu chơi bóng.

“Ngay cả khi tôi không ra sân một thời gian, tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ đội của mình và làm việc chăm chỉ ở hậu trường,” cầu thủ 17 tuổi tiếp tục. “Ước mơ được đối đầu với anh trai ở Champions League tuy xa vời nhưng nó vẫn chưa biến mất.”

Kylian Mbappé có chơi cho Real Madrid trong trận gặp Lille không?

Thật không may, Ethan không phải là thành viên duy nhất trong gia đình dính chấn thương trong những tuần gần đây. Kylian Mbappé vắng mặt trong trận hòa 1-1 hôm Chủ nhật với Atlético Madrid do vấn đề về cơ bắp.

Cầu thủ 25 tuổi được yêu cầu được thay ra muộn trong chiến thắng 3-2 trước Alaves vào tháng trước, buộc câu lạc bộ phải đưa ra tuyên bố về thể lực của anh.

“Sau các cuộc kiểm tra được thực hiện ngày hôm nay bởi Dịch vụ Y tế của Real Madrid đối với cầu thủ Kylian Mbappé của chúng tôi, anh ấy đã được xác nhận. được chẩn đoán bị chấn thương bắp tay đùi ở chân trái. Sự tiến bộ của anh ấy sẽ được theo dõi”, tuyên bố viết.

Anh ấy dự kiến ​​​​sẽ phải ngồi ngoài cho đến sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vào tháng 10 nhưng Mbappé bất ngờ được đưa vào đội hình thi đấu của Real Madrid cho chuyến đi tới Lille. Anh ấy có vẻ khó có thể ra sân nhưng huấn luyện viên trưởng Carlo Ancelotti có thể chọn cho anh ấy vài phút để tiếp tục hồi phục.



kết quả bóng đá‘ cung cấp thông tin bóng đá chi tiết nhất, cập nhật kqbđ theo thời gian thực, xem lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá của nhiều giải vô địch khác.