Kylian Mbappé của Real Madrid đặt cược lớn vào tương lai

Tiền đạo người Pháp đã đầu tư đáng kể khi tiếp tục mở rộng sở thích của mình ra ngoài bóng đá.

Tiền đạo người Pháp đã có sự đầu tư đáng kể với tầm nhìn hướng tới tương lai.
CHÚA GIÊSU ALVAREZ ORIHUELANhật kýAS

Nhiều cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp chọn đầu tư một phần tiền lương đáng kể của họ vào các công ty để tiền của họ hoạt động và tạo ra nhiều tiền hơn, và Kylian Mbappé cũng không ngoại lệ. Ngôi sao người Pháp, hiện đang khoác áo Real Madrid, đã trở thành nhà đầu tư vào Loewe Technology, một công ty Công ty Đức nổi tiếng với TV thông minh cao cấpmà anh ấy đã từng là đại sứ và đại diện thương hiệu.

Thông qua phương tiện đầu tư của mình, Coalition Capital, Mbappé đã mua được 10% cổ phần của công ty Đức. Mặc dù số tiền đầu tư chính xác của Mbappé chưa được tiết lộ nhưng đại diện của Loewe đã tuyên bố rằng động thái này sẽ giúp mở rộng thương hiệu và nâng cao giá trị thị trường của nó.

Mobappe Loewe

Toàn màn hình
Mbappé đầu tư vào Loewe

Loewe và Mbappé, mối quan hệ hợp tác đôi bên cùng có lợi

Một trong những giám đốc điều hành của Loewe, Aslan Khabliev, xác nhận rằng mục tiêu là tăng Doanh thu hàng năm hiện tại của Loewe từ 60 triệu euro đến 300 triệu eurotheo báo cáo của Bloomberg. Khabliev nói: “Lý tưởng nhất là chúng tôi đặt mục tiêu định giá Loewe tăng lên khoảng 500 triệu euro trong 5 năm tới. Ông cũng lưu ý rằng họ hy vọng sự tham gia của Mbappé sẽ mang lại lợi ích tương tự cho Loewe như huyền thoại quần vợt Thụy Sĩ Sự liên kết của Roger Federer với thương hiệu đồ thể thao On đã thực hiện được.

Vài tháng trước, Mbappé đã làm việc với Loewe để phát triển một chiếc loa và kết quả là nó đã thành công rực rỡ. “Kylian đã giúp chúng tôi rất nhiều với chiếc loa Bluetooth mà chúng tôi đã phát triển bằng đầu vào của anh ấy,” Khabliev nói thêm, đề cập đến sản phẩm cũng liên quan đến đầu vào từ Đồng đội của Mbappé ở ĐT Pháp.

kết quả bóng đá‘ cung cấp thông tin bóng đá chi tiết nhất, cập nhật kqbđ theo thời gian thực, xem lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá của nhiều giải vô địch khác.