Cỗ máy ghi bàn Benzema đã trở lại!

Tiền đạo người Pháp lại ghi bàn giúp Al Ittihad mở tỷ số trong cuộc đụng độ SPL với Al Akhdoud hôm thứ Năm.

Tiền đạo người Pháp số 09 Karim Benzema của Ittihad khởi động
FAYEZ NURELDINEAFP

Sau mùa giải 2023-24 đáng thất vọng khiến tiền đạo người Pháp phải ngồi ngoài sau những căng thẳng với thời điểm đó. Al Ittihad huấn luyện viên Marcelo Gallardocông bằng mà nói thì đó là một chiến dịch Karim Benzema sẽ không nhìn lại một cách trìu mến.

Sau khi giành được danh hiệu 2022-23, mùa giải trước, Hổ Jeddah không giành được danh hiệu bạc nào và đứng ở vị trí thứ năm trong bảng xếp hạng Liên đoàn chuyên nghiệp Ả Rập Saudi một bảng khác xa với hy vọng của các quan chức câu lạc bộ cũng như người hâm mộ với kết quả kém cỏi đã khiến câu lạc bộ không có được một vị trí trong cả hai giải đấu. AFC Champions League Elite hoặc Hai cuộc thi.

Al Ittihad – Karim Benzema (Libre)

Toàn màn hình
Karim Benzema YASSER BAKHSHHình ảnh Getty

Trong 21 lần ra sân ở Roshn Pro League 23-24, tiền đạo sinh ra ở Lyon đã ghi được 9 bàn thắng và không thể đáp ứng được những kỳ vọng đặt lên vai anh sau khi chuyển đến thi đấu đỉnh cao từ Real Madrid vào mùa hè năm 2023.

Chuyển nhanh đến mùa giải 2024-25 và chỉ sau sáu trận đấu ở giải VĐQG, Benzema đang chơi với niềm say mê mới dưới thời huấn luyện viên mới Laurent Blanc và quan trọng nhất là anh đã tìm lại được khả năng ghi bàn của mình.

HLV Al Ittihad Laurent Blanc

Toàn màn hình
HLV Al Ittihad Laurent Blancdây đànREUTERS

Bảy bàn thắng của Benzema

Chỉ sau nửa tá trận đấu, Al Ittihad đứng ở vị trí thứ hai tại Saudi League sau Al Hilal thống trị trên 15 điểm từ năm trận thắng và một trận hòa (thất bại đến trước đội Làn sóng xanh Riyadh).

Một tin tích cực cho người hâm mộ Tigers là tiền đạo người Pháp đã ghi bảy bàn trong sáu trận này với trận đầu tiên đến trong trận mở màn mùa giải trước Al Taawoun góp phần vào chiến thắng 2-1.

Bàn thắng của Benzema tại Saudi Pro League 24-25

29/8: vs Al Taawoun (W) 2-1 (Benzema x 1)

Ngày 15 tháng 9: vs Al Wedah (W) 7-1 (Benzema x 3)

Ngày 21 tháng 9: vs Al Hilal (trái) 3-1 (Benzema x 1)

27/9: vs Al Khaleej (W) 4-1 (Benzema x 1)

Ngày 3 tháng 10: vs Al Akhdoud (W) 2-1 (Benzema x 1)

Không có sự phân tâm liên tục trong mùa giải này, đoàn quân của Laurent Blanc sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi cần thiết với Benzema rõ ràng tỏ ra hài lòng hơn với môi trường xung quanh sau mùa giải ra mắt khó khăn ở Jeddah.

Karim Benzema đã tìm lại được năng lực ghi bàn của mình chưa?
Karim Benzema

  • Al-Ittihad
  • đằng trước
  • Pháp
Tin tứcThống kê

Al Ittihad hiện phải đối mặt với Al Qadsiah và Al Riyadh tại SPL trước khi kết thúc tháng 10 với trận derby Jeddah khi họ đối mặt với đối thủ cùng thành phố lớn Al Ahli.

kết quả bóng đá‘ cung cấp thông tin bóng đá chi tiết nhất, cập nhật kqbđ theo thời gian thực, xem lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá của nhiều giải vô địch khác.