Không ngừng khao khát có thêm danh hiệu của Leo Messi

Đội trưởng của Inter Miami đã giành được Lá chắn ủng hộ và hiện đã đặt mục tiêu chắc chắn vào việc bổ sung vào bộ sưu tập đồ bạc của mình với Cúp MLS 2024.

Đội trưởng của Inter Miami giành được chức vô địch mới trong sự nghiệp của mình và ở đây chúng tôi sẽ cho bạn biết cách phân bổ từng chức vô địch đó.
Inter Miami CF

Lionel Messi đang tìm cách bổ sung vào 46 danh hiệu của mình

10

Lionel Messi

  • Inter Miami CF
  • đằng trước
  • Argentina
Tin tứcThống kê

Lionel Messi đã dẫn dắt Inter Miami vào thứ Tư với tư cách là Diệc đã vượt qua Columbus Crew với chiến thắng để giành được Lá chắn hỗ trợ đầu tiên trong lịch sử ngắn ngủi của câu lạc bộ ở MLS.

Bầu không khí vào tối thứ Tư cho cuộc đụng độ MLS Tuần 36 mang lại cảm giác và bầu không khí của một trận chung kết cúp quốc gia với Đội của Wilfried Nancy vẫn tiếp tục hò hét tranh giành chiếc cúp được trao cho đội có số điểm cao nhất sau vòng đấu chính thức mùa giải MLS.

Cầu thủ 37 tuổi này đã ghi hai bàn thắng trong đêm như một phần của chiến thắng 2-3 và thêm danh hiệu vào năm 2023 Cúp Liên đoàn giành chiến thắng trước Nashville trong trận chung kết.

Messi hiện tự hào với 46 danh hiệu chính thức trong sự nghiệp, kể từ những ngày đầu khoác áo Barcelona, ​​​​thời gian khoác áo đội tuyển quốc gia Argentina, những chiến thắng gần đây của anh ấy ở cấp câu lạc bộ với Paris Saint-Germain và bây giờ là với Inter Miami với chức vô địch MLS Cup, chiếc cúp bạc tiếp theo dành cho tiền đạo kỳ cựu.

Lionel Messi

Toàn màn hình
Lionel Messi PSG

Messi dẫn đầu

Với chức vô địch Copa América 2024 gần đây của Argentina, Messi hiện đã bỏ xa những người theo đuổi anh gần nhất là Dani Alves với 44 danh hiệu và Andrés Iniesta mới giải nghệ với 40 danh hiệu.

Lionel Messi: 46 danh hiệu chính thức

Thời gian ở FC Barcelona chứng kiến ​​Argentina giành được 34 danh hiệu chính thức (10 danh hiệu LaLiga, 8 Siêu cúp Tây Ban Nha, 7 danh hiệu Copa del Rey, 4 danh hiệu UEFA Champions League, 3 Siêu cúp châu Âu và 3 FIFA Club World Cup). Với Albiceleste, Messi đóng gói World Cup 2022, hai danh hiệu Copa América, một trận chung kết, huy chương vàng tại Thế vận hội Olympic và World Cup U-20 2005.

Messi tại FC Barcelona

Toàn màn hình
Messi tại FC BarcelonaHình ảnh SoccratesHình ảnh Getty

Sau khi anh ấy chuyển đến PSG, cầu thủ gốc Rosario đã giành được ba danh hiệu (hai chức vô địch Ligue 1 và một Siêu cúp Pháp) và giờ với Inter Miami, anh đã giành được hai danh hiệu (Cúp Liên đoàn 2023 và Lá chắn cổ động viên 2024).

LAFC, Columbus Crew và LA Galaxy là những phe được đánh giá cao khác trong cuộc chiến giành Cúp MLS 2024 và sẽ làm tất cả những gì có thể trong khả năng của mình để ngăn cản cầu thủ người Argentina giành được danh hiệu số 47.

Những danh hiệu trong sự nghiệp của Lionel Messi

LaLiga x10
Cúp Nhà Vua x7
Siêu cúp Tây Ban Nha x8
Giải vô địch x4
Giải vô địch bóng đá thế giới các câu lạc bộ x3
Siêu cúp UEFA x3
Giải đấu 1 x2
Copa America x2
Siêu cúp Pháp x1
Cúp Liên đoàn x1
Cúp thế giới x1
World Cup U20 x1
Cúp vô địch CONMEBOL-UEFA x1
Huy chương vàng Olympic x1
Khiên ủng hộ x1

kết quả bóng đá‘ cung cấp thông tin bóng đá chi tiết nhất, cập nhật kqbđ theo thời gian thực, xem lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá của nhiều giải vô địch khác.