Real Madrid sẽ bước vào kỳ chuyển nhượng tháng 1?

Đội bóng của Carlo Ancelotti đang rơi vào cuộc khủng hoảng chấn thương với 8 cầu thủ phải nằm viện, trong đó có Dani Carvajal sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải.

Đội bóng của Carlo Ancelotti đang rơi vào cuộc khủng hoảng chấn thương với 8 cầu thủ phải nằm viện, trong đó có Dani Carvajal sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải.
Diego SoutoHình ảnh Getty

Sau cú sốc của mất Dani Carvajal cho phần còn lại của chiến dịchđã đến lúc phải suy ngẫm tại Real Madrid. Hậu vệ phải đã trải qua cuộc phẫu thuật sáng nay để sửa chữa tổn thương ở phần trước dây chằng chéo, dây chằng bên ngoàigân khoeo ở chân phải của anh ấy.

Đó không thể là một thất bại đúng lúc hơn đối với cầu thủ này, người đang ở năm cuối cùng của hợp đồng – và Ancelotti, người không có hậu vệ phải được lựa chọn số một khi Madrid lần đầu tiên chiến đấu để giành bảy danh hiệu mùa này trong lịch sử câu lạc bộ.

Madrid không có kế hoạch ký hợp đồng với ai vào tháng 1… vào lúc này

Tuy nhiên, câu lạc bộ sẽ không vội vàng và như chính sách trong những năm gần đây, Madrid sẽ không tìm kiếm người thay thế ngắn hạn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tin nhắn đầu tiên được câu lạc bộ gửi đi rất rõ ràng: “Sẽ không có bản hợp đồng nào trên thị trường chuyển nhượng mùa đôngđó là lý do tại sao Lucas Vázquez được gia hạn và hoàn toàn tin tưởng vào anh ấy.”

Đó là mục tiêu của câu lạc bộ lúc này. Nhưng tất nhiên, về mặt logic, mọi thứ sẽ phụ thuộc vào các sự kiện diễn ra như thế nào trong khoảng thời gian từ nay đến khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Lần cuối cùng Madrid rút hầu bao trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng là vào năm 2020 khi họ ký hợp đồng Reinier như một triển vọng trong tương lai nhưng anh ấy đã được chuyển đi mà không xuất hiện lần nào cho câu lạc bộ.

Nếu khoảng cách giữa đội và Barca ở LaLiga bắt đầu vượt quá tầm kiểm soát và nếu đoàn quân của Ancelotti thi đấu tệ hại trong ba trận tiếp theo Các trận đấu ở Champions League (chống lại Dortmund, Milan và Liverpool…), chuông báo động có thể vang lên và Kế hoạch B có thể được kích hoạt. Mặt khác, nếu đội thi đấu tốt, lặp lại mùa giải khó khăn nhất từ ​​trước đến nay, mọi thứ sẽ vẫn như bây giờ.

José Ángel Sánchez và Juni Calafat đã lên kế hoạch và tính toán mọi khả năng. Hai vị trí sẽ cần được củng cố vào một thời điểm nào đó trước mùa giải tới – hậu vệ phải và trung vệ. Có một số lựa chọn được đưa ra – Castello Lukeba của RB Leipzig, Vitor Reis của Palmeiras và Jonathan Tah của Bayer Leverkusen đã được đề cập cho vị trí trung tâm của bộ tứ hậu vệ, cũng như Trent Alexander-Arnold của Liverpool ở vị trí hậu vệ phải.

Như mọi khi, quyết định cuối cùng sẽ thuộc về bộ phận kỹ thuật và sự chấp thuận của chủ tịch về việc nhấn nút và kích hoạt chúng. Hiện tại, thị trường không đưa ra sự đảm bảo nào – chỉ cung cấp các giải pháp khẩn cấp, bản vá và phát súng trực tuyến. Đó không phải là cách kinh doanh của Madrid và đó là lý do tại sao câu lạc bộ thích chờ đợi hơn.

Nhưng mọi thứ phụ thuộc vào những gì xảy ra trong hai tháng rưỡi tới. Một tình huống rất khác sẽ xảy ra vào mùa hè tới. Có nhiệm vụ đang chờ xử lý. Daviesmột hậu vệ phải, một trung vệ và một tiền vệ kiến ​​thiết lối chơi.

kết quả bóng đá‘ cung cấp thông tin bóng đá chi tiết nhất, cập nhật kqbđ theo thời gian thực, xem lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá của nhiều giải vô địch khác.