Pulisic rời USMNT tới Ý

Tiền đạo USMNT đã rút ngắn thời gian thi đấu cho đội tuyển quốc gia và sẽ trở lại Ý.

Christian Pulisic vắng mặt trong trận USMNT gặp New Zealand
OMAR VEGAAFP

Hoa Kỳ có đã công bố những cầu thủ sẽ rời đội của họ trước trận đấu thứ Ba tới với Mexico. Trên tài khoản Twitter của họ, họ đã tiết lộ cầu thủ nào sẽ trở lại câu lạc bộ của họ sau trận giao hữu với Panama.

Tên chính Christian PulisicWeston McKennieRicardo Đứa béMarlon hóa thạchvà Zack Steffen sẽ trở lại câu lạc bộ của họ để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới. Pulisic và Pepi đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng hôm thứ Bảy trước Panamavới cầu thủ chạy cánh của Milan kiến ​​​​tạo cho Yunus Musah ghi bàn và Pepi ghi bàn thứ hai.

Pulisic nghỉ trận gặp Mexico và sẽ trở lại Ý

Pochettino đã ám chỉ rằng Pulisic có thể chơi số phút hạn chế trong trận đấu hôm thứ Bảy do khối lượng công việc nặng nề của anh ấy trong năm nay. “Anh ấy chơi mọi trận đấu, từng phút và điều đó khiến chúng tôi lo lắng. Đôi khi chúng ta cần phải bảo vệ anh ấy. Anh ấy hơi mệt và chúng tôi phải duy trì mối quan hệ tốt với AC Milan để quản lý việc này một cách cẩn thận ”.

Tuyên bố USMNT đầy đủ:

Sau chiến thắng cách biệt 2-0 của Hoa Kỳ trước Panama trong trận đấu đầu tiên dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Quốc gia Nam Hoa Kỳ Mauricio Pochettino, năm cầu thủ sẽ rời trại khi đội tiến đến Guadalajara để tham dự trận giao hữu hiếm hoi ở Mexico. Sẽ không có thêm người chơi nào được thêm vào danh sách.

Đã chơi nhiều phút trong tháng trước cho USMNT và AC Milan, Christian Pulisic đã được cho trở lại câu lạc bộ của mình để quản lý tải trọng. Marlon Fossey, Weston McKennie, Ricardo Pepi và Zack Steffen dính chấn thương nhẹ và sẽ trở lại câu lạc bộ của họ để tiếp tục đánh giá và điều trị.

Sau thông báo chính thức về sự ra đi của Pulisic, Pochettino nhắc lại: “Như chúng tôi đã nói, chúng tôi sẽ luôn đưa ra những quyết định có lợi nhất cho người chơi của mình và tôn trọng mối quan hệ mà chúng tôi có với câu lạc bộ của họ”.

AC Milan đứng thứ 6 ở giải hạng nhất Ý sau 7 trận đã đấu. TRÊN 11 điểm, họ kém ngôi đầu 5 điểmdo đối thủ Napoli chiếm giữ, do Antonio Conte quản lý. Pulisic được cho là đang có phong độ tốt nhất của họ mùa này và đang có phong độ tốt, điều mà anh ấy đã áp dụng cho đội tuyển quốc gia trong trận gặp Panama. Như vậy, việc ông vắng mặt ở trận gặp Mexico, vốn chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi, sẽ là tổn thất rất lớn đối với Mauricio Pochettino chỉ trong trận thứ hai trên cương vị huấn luyện viên. USMNT gặp Mexico tại Estadio Akron ở Jalisco, Guadalajara, vào thứ Ba, ngày 15 tháng 10 (10:30 tối theo giờ ET).

kết quả bóng đá‘ cung cấp thông tin bóng đá chi tiết nhất, cập nhật kqbđ theo thời gian thực, xem lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá của nhiều giải vô địch khác.