Kylian Mbappé lại vắng mặt ở tuyển Pháp

Cầu thủ người Pháp sẽ không tham gia kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vào tháng 10. Thay vào đó, anh đã ở lại Real Madrid.

Kylian Mbappé lại vắng mặt ở tuyển Pháp
FRANCK FIFEAFP

Pháp đã vượt qua Israel vào tuần trước với chiến thắng 4-1, thu hẹp khoảng cách với Ý ở ngôi đầu bảng 2 League A. Liên đoàn các quốc gia UEFA.

Đội bóng của Didier Deschamps sẽ tới Bỉ vào thứ Hai để chơi trận thứ hai trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vào tháng 10 mà không có cầu thủ chủ chốt nào được lựa chọn.

Kylian Mbappé không có mặt trong đội hình của Pháp tham dự các trận đấu tại Nations League với Israel và Bỉ sau khi dính chấn thương đùi trong một trận đấu trong nước gần đây. Mbappé đã gặp vấn đề về cơ bắp trong trận thắng 3-2 ở LaLiga trước Alavés và sau đó đã loại mình ra khỏi cuộc tranh tài quốc tế.

Khi anh vắng mặt, đồng đội ở Real Madrid Aurélien Tchouaméni sẽ đeo băng đội trưởng cho Les Bleus.

Vào thời điểm dính chấn thương, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid thường tỏ ra bình tĩnh khi nói: “Anh ấy bị căng thẳng. Bây giờ với công nghệ mới họ nói đến cấp một, cấp hai… Chỉ chưa đầy một tuần, anh ấy đã hồi phục tốt.”

Khi nào Kylian Mbappé sẽ trở lại Real Madrid?

Tình trạng thể lực của cầu thủ người Pháp đang bị xáo trộn do anh đã trở lại sân cỏ kể từ khi dính chấn thương trong trận gặp Alavés, bắt đầu từ trận thắng gần đây của Madrid trước Villarreal.

Đối mặt với sự phản đối kịch liệt trong nước, HLV Deschamps của Pháp buộc phải giải thích tình hình hồi đầu tháng: “Anh ấy gặp vấn đề không nghiêm trọng nhưng anh ấy cần được điều trị để hồi phục bình thường. Tôi không ở đây để chấp nhận rủi ro. Đó là lý do tại sao Kylian không có ở đây.”

Deschamps nói tiếp: “Kylian thu hút rất nhiều sự chú ý. Lợi ích của câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia không phải lúc nào cũng phù hợp và điều quan trọng cần nhớ là chính câu lạc bộ chứ không phải liên đoàn đã tuyển dụng anh ấy.”

Bất chấp khởi đầu mùa giải 2024/25 không mấy ấn tượng, Real Madrid vẫn bất bại ở LaLiga và Mbappé đã ghi 7 bàn sau 11 lần ra sân qua mọi cuộc thi. Trận thua LOSC Lille ở Champions League chắc chắn là một sự thất vọng nhưng có những dấu hiệu cho thấy Cây đinh ba Mbappé-Vinicius-Bellingham đang bắt đầu tạo gel. Nếu kỳ nghỉ tháng 10 này cho phép Mbappé lấy lại thể lực sung mãn, Madrid có thể bắt đầu hoạt động trở lại thi đấu trong nước vào cuối tuần tới.

kết quả bóng đá‘ cung cấp thông tin bóng đá chi tiết nhất, cập nhật kqbđ theo thời gian thực, xem lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá của nhiều giải vô địch khác.