Cách xem Mexico vs Hoa Kỳ

Đội Tricolor sẽ đến Guadalajara để đối mặt với đối thủ khó chịu của mình, Hoa Kỳ, tại Sân vận động Akron ở Zapopan tối nay lúc 10:30 tối theo giờ ET.

ARLINGTON, TEXAS - 10 tháng 9: Trợ lý huấn luyện viên trưởng Mexico Rafael Marquez và huấn luyện viên trưởng Mexico Javier Aguirre phát biểu trước trận giao hữu quốc tế giữa Mexico và Canada tại Sân vận động AT&T vào ngày 10 tháng 9 năm 2024 ở Arlington, Texas. Omar Vega/Getty Images/AFP (Ảnh của Omar Vega / HÌNH ẢNH GETTY BẮC MỸ / Getty Images qua AFP)
OMAR VEGAAFP

Đội bóng Mexico gần đây đã gặp khó khăn. Gần đây họ đã thua Valencia ở Puebla và phải đến Guadalajara để thi đấu với đối thủ của họ là Hoa Kỳ. Dưới sự dẫn dắt mới của Mauricio Pochettino, tuyển Mỹ đã có khởi đầu thuận lợi khi đánh bại Panama.

Áp lực đang đè nặng lên Đội tuyển quốc gia Mexico và huấn luyện viên Javier Aguirre của họ, đặc biệt là sau màn trình diễn đáng thất vọng trước Valencia. TTrận đấu sắp tới với Mỹ là cơ hội để Mexico chuộc lỗi và nó sẽ diễn ra trên sân Akron, nơi họ đã không thi đấu sau 14 năm.

Concacaf Classic đưa ra một thử thách khó khăn cho cả hai đội. Trong những năm qua, đội Mỹ thường xuyên bị choáng ngợp trước lối chơi gắn kết và hiệu quả của đội Mexico. Hôm nay trận Mexico vs Mỹ được nhìn từ một góc độ kháckhi những tiến bộ trong bóng đá của các nước láng giềng phía bắc đã phủ bóng đen lên sự thống trị lịch sử của người miền Nam.

Theo dõi luồng Mex vs. USA trên FuboTV

Trận giao hữu giữa Mexico và Hoa Kỳ diễn ra vào lúc mấy giờ?

Trận đấu sẽ diễn ra vào thứ Ba tuần này Ngày 15 tháng 10, lúc 8:30 tối theo giờ ET. tại Sân vận động Akron ở GuadalajaraJalisco, Mexico

Xem trực tiếp Trí vs Mỹ trên kênh nào, thân thiện?

Trận USMNT-Mexico sẽ được phát sóng trên TNT và sẽ có sẵn để phát trực tuyến TỐI ĐA.

Bạn cũng có thể theo dõi luồng trực tiếp Mex vs. USA trên FuboTV

Lãnh đạo

Liên đoàn bóng đá Mexico, MEX


Liên đoàn bóng đá Hoa Kỳ, Hoa Kỳ


Tổng số bàn thắng ghi được

Luis Romo

1

Christian Pulisic

1

Tổng số thủ môn cứu thua

Luis Malagon

1

Matt Turner

5

Hỗ trợ bắn

Roberto Alvarado

3

Christian Pulisic

8

Số lỗi đã phạm

César Huerta

7

Balogun folarin

5

Phạm lỗi nhận được

Erik Lira

4

Christopher Lund

4

Cầu thủ nhận thẻ vàng vì phạm lỗi

Johan Vasquez

1

Luca De La Torre

1

Thu hồi quyền sở hữu

Roberto Alvarado

10

Aidan Morris

20

Số lượt chuyền mỗi trận

Johan Vasquez

51,5

Aidan Morris

63,7

kết quả bóng đá‘ cung cấp thông tin bóng đá chi tiết nhất, cập nhật kqbđ theo thời gian thực, xem lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá của nhiều giải vô địch khác.