Liệu Inter Miami có thể trở thành đội thứ 6 lập được cú đúp?

Inter Miami của Messi sẽ kết thúc mùa giải MLS thông thường vào thứ Bảy với một suất tham dự giai đoạn sau mùa giải và cơ hội gia nhập một nhóm chọn lọc các đội đã giành được cú đúp.

Vòng loại Wild Card đang tìm cách gây khó chịu
Trevor RuszkowskiThể thao HÔM NAY Hoa Kỳ qua Reuters Con

Bây giờ kỳ nghỉ quốc tế tháng 10 đã kết thúc, Huấn luyện viên của Inter Miami, Gerardo Martino có cơ hội chuẩn bị cho đội của mình cho trận đấu cuối cùng của mùa giải. Những con diệc chào đón Cách mạng New England đến sân vận động Chase vào thứ Bảy với hy vọng kết thúc giai đoạn này của giải đấu với thành tích cao – một chiến thắng cũng sẽ giúp đội của Martino lập kỷ lục điểm MLS mới. Miami hiện đang có 71 điểm và kỷ lục của giải đấu là 73 – và thật trùng hợp, họ sẽ đối đầu với đội đang giữ kỷ lục đó.

Không giống như mùa giải trước, khi họ không thể lọt vào vòng playoffsInter Miami đã đặt vé lần này và cho đến nay, họ là một trong ba đội sẽ đi tiếp vào giai đoạn tiếp theo (Phi hành đoàn ColumbusCincinnati là hai cái còn lại).

Inter Miami chuẩn bị cho mùa giải mới

Đội đã giành được một chiếc cúp trong mùa giải này – vào đầu tháng, Inter Miami giành được Lá chắn ủng hộ MLSgiải thưởng được trao cho đội kết thúc giai đoạn thông thường với nhiều điểm nhất trong cả hai kỳ đại hội. Một khi trận đấu ở New England kết thúc, thách thức đặt ra là phải tập trung vào việc giành được mục tiêu chính, Cúp MLS.

Nếu thành công, đoàn quân của Martino sẽ tham gia vào một nhóm chọn lọc các đội đã hoàn thành cú đúp độc nhất vô nhị, giành được cả Lá chắn hỗ trợ và chức vô địch giải đấu.

Những đội MLS nào đã giành được một giải đấu và cú đúp Lá chắn hỗ trợ?
Inter Miami CF

  • Hoa Kỳ
Tin tứcThống kê

MLS – Giải VĐQG Mỹ 2024

Phân loại PTS WM TM LM
1Inter Miami CF 71 21 8 4
2Phi hành đoàn Columbus 63 18 9 6
3FC Cincinnati 56 17 5 11

Phân loại đầy đủ

Các trận đấu sắp tới
Inter Miami CF – Cách mạng New England S-19/10 18:00

Lịch

*Dữ liệu được cập nhật đến ngày 15 tháng 10 năm 2024

Những đội MLS nào đã giành được một giải đấu và cú đúp Lá chắn hỗ trợ?

10

Lionel Messi

  • Inter Miami CF
  • đằng trước
  • Argentina
Tin tứcThống kê

Đội MLS nào đã giành được cú đúp?

Đối với Miami, việc trở thành nhà vô địch MLS không phải là điều tất yếu. Mối đe dọa chính sẽ đến từ nhà đương kim vô địch Phi hành đoàn Columbusvề mặt lý thuyết họ có thể đối mặt với ai trong trận chung kết Hội nghị.

Phi hành đoànđội đang nhắm đến cú đúp của riêng mình (Leagues Cup và MLS Cup), là một trong số ít đội đã giành được cả hai danh hiệu Supporters’ Shield và MLS trong cùng một mùa giải.

Chỉ có 5 đội trong lịch sử Major League Soccer đạt được Supporters Shield và cú đúp MLS Cup: DC United, Sporting Kansas City, LA Galaxy, Columbus Crew, Toronto FC LAFC.

DC United là đội đầu tiên đạt được kỳ tíchkết thúc mùa giải thường lệ năm 1997 Eastern Conference với 55 điểm (17 thắng, 11 thua) để giành Lá chắn hỗ trợ và đánh bại Colorado Rapids 2-1 ở chung kết MLS Cup. Họ cũng là một trong hai đội đã làm được điều đó hai lần – Thiên hà LA là người khác.

Các đội đã hoàn thành cú đúp MLS Cup và Supporters’ Shield

  • 1997 DC United (55 điểm)
  • 1999 DC United (57 điểm)
  • 2000 Thể thao Thành phố Kansas (57 điểm)
  • 2002 Thiên hà LA (51 điểm)
  • 2008 Phi hành đoàn Columbus (57 điểm)
  • 2011 Thiên hà LA (67 điểm)
  • 2017 Toronto FC (69 điểm)
  • 2022 LAFC (67 điểm)

Năm cầu thủ trở lại từ nhiệm vụ quốc tế

Hiện tại, trò chơi quan trọng nhất là trò chơi tiếp theo và Martino đang ở vị trí có thể xoay vòng đội hình của mình và cầu thủ dự bị cho vòng loại trực tiếp.

Năm cầu thủ từ đội Fort Lauderdale đã tham gia vào các giải đấu quốc tế trong tháng này: Lionel Messi, Diego Gomez, Leo Campana, David Ruiz Benjamin Cremaschi. Martino sẽ rất muốn xem phong độ của họ khi trở lại làm nhiệm vụ và liệu có nên cho họ nghỉ ngơi vào cuối tuần này hay không.

Inter Miami mang theo Mùa giải MLS 2024 thường lệ sắp kết thúc Thứ bảy ngày 19 tháng 10 chống lại Cách mạng New Englandđội đứng thứ hai từ dưới lên ở Eastern Conference (9 thắng, 20 thua, 4 trận hòa). Trò chơi sẽ được chơi vào lúc Sân vận động Chase, Fort Lauderdale, bắt đầu lúc 6 giờ chiều theo giờ ET. Trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên Apple TV MLS Season Pass.

kết quả bóng đá‘ cung cấp thông tin bóng đá chi tiết nhất, cập nhật kqbđ theo thời gian thực, xem lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá của nhiều giải vô địch khác.