Sự vắng mặt nổi bật nhất của Copa América

Cựu ngôi sao Barcelona, ​​​​nay là Al Hilal, là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại cho Brazil nhưng vẫn chưa giành được một danh hiệu quốc tế nào.

Cựu ngôi sao Barcelona, ​​​​nay là Al Hilal, là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại cho Brazil nhưng vẫn chưa giành được một danh hiệu quốc tế nào.
FRANCK FIFEAFP

Các Copa America 2024 sẽ quy tụ một số tài năng bóng đá lớn nhất và sáng giá nhất thế giới, từ những cựu binh mang tính biểu tượng như Lionel Messi và Luis Suárezcho các ngôi sao hiện tại và tương lai bao gồm Vinícius Júnior và Endrick. Tuy nhiên, một người sẽ không mang lại niềm vui cho chúng ta trong năm nay là Neymar thường xuyên tham gia các giải đấu lớn. Tên của cầu thủ 32 tuổi này không có trong danh sách 26 cầu thủ của Brazil, mặc dù điều đó chắc chắn sẽ có nếu không phải vì chấn thương.

Chuyện gì đã xảy ra với Neymar? Lần cuối cùng anh ấy chơi là khi nào?

Sau FIFA World Cup 2022, đội Brazil bị Croatia loại ở tứ kết, Neymar tán tỉnh việc giải nghệ quốc tế. Tuy nhiên, cuối cùng anh ấy đã trong đội khi họ bắt đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2026 vào tháng 9 năm ngoái, vào thời điểm đó anh đã chuyển từ Paris Saint-Germain đến câu lạc bộ Ả Rập Saudi Al Hilal.

Nhưng chỉ sau 5 lần ra sân cho đội bóng mới, tiền đạo này bị rách dây chằng chéo trước trong trận thua vòng loại trước Uruguay vào ngày 17 tháng 10, lần cuối cùng chúng tôi nhìn thấy anh ấy trên sân bóng đá.

Cập nhật chấn thương của Neymar: khi nào anh ấy sẽ trở lại thi đấu?

Chẩn đoán ngay lập tức không tốt và anh ấy đã gần như ngay lập tức bị loại khỏi việc góp mặt ở Copa América sắp tới, thậm chí còn tám tháng nữa mới đến giải đấu. Tuy nhiên, khung thời gian đó đã được chứng minh là chính xác khi Neymar không có tên trong đội hình của Dorival Júnior tham dự giải đấu.

Cập nhật mới nhất về cựu ngôi sao Barcelona đến từ Samer Al Shahrani, một nhà vật lý trị liệu làm việc với Al Hilal.

Ông tiết lộ Neymar đã bắt đầu tăng cường các cơ quanh đầu gối, giai đoạn quan trọng nhất của quá trình hồi phục và tình trạng của anh đã cải thiện nhanh hơn dự kiến. Tuy nhiên, mục tiêu vẫn là sẵn sàng hoạt động trở lại vào tháng 7ngay trước khi mùa giải mới của Saudi bắt đầu, điều đó có nghĩa là anh ấy sẽ không được ân huệ Copa America 2024 với sự hiện diện của anh ấy.

Neymar là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Brazil với 79 bàn sau 128 trận nhưng đã chưa bao giờ giành được một danh hiệu nào với đất nước của mình. Anh ấy đã rút khỏi đội tuyển cũng vì chấn thương khi thi đấu Tuyển chọn đã vô địch Copa América 2019 trên sân nhà.

kết quả bóng đá‘ cung cấp thông tin bóng đá chi tiết nhất, cập nhật kqbđ theo thời gian thực, xem lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá của nhiều giải vô địch khác.