Giá vé các trận đấu USMNT Copa América

USMNT đang chuẩn bị ra mắt tại giải đấu Nam Mỹ, thi đấu các trận vòng bảng tương ứng tại Dallas, Atlanta và Kansas City.

Vé xem USMNT ở Copa América có giá bao nhiêu?
X @USMNT

Đường dẫn của USMNT được thiết lập trong phần tiếp theo Copa América, sẽ diễn ra vào thứ Năm tuần này, ngày 20 tháng 6 với trận đấu giữa Argentina và Canada, bắt đầu một tháng tranh tài với 32 trận đấu hấp dẫn sẽ chứng kiến ​​vị vua mới đăng quang vào ngày 14/7 tại Miami.

Một trong những đội sẽ lấy Copa América này làm bàn đạp quan trọng là Hoa Kỳ, dưới sự lãnh đạo của Gregg Berhalter. Họ thực sự coi giải đấu này và các trận giao hữu liên quan là rất nghiêm túc để chuẩn bị cho World Cup 2026.

Mục tiêu của Đội Mỹ rất rõ ràng, vượt qua vòng bảng và lọt vào vòng loại trực tiếp nơi họ sẽ tìm cách đạt được kết quả tốt nhất ở Copa América bằng cách lọt vào bán kết.

Con đường đến với USMNT không hề dễ dàng vì họ sẽ mở màn vòng bảng với Bolivia vào ngày 23 tháng 6 tại Sân vận động AT&T ở Dallas, sau đó đến Atlanta, nơi họ sẽ thi đấu với Panama tại Sân vận động Mercedes Benz vào ngày 27 tháng 6, và cuối cùng họ sẽ đối đầu với Uruguay vào ngày 1 tháng 7 tại Sân vận động Arrowhead ở Thành phố Kansas.

Vé xem USMNT ở Copa América có giá bao nhiêu?

Giá để xem Đội Mỹ ở Copa América này phụ thuộc vào đối thủ và giai đoạn thi đấu. Vé xem trận đầu tiên gặp Bolivia dao động từ 53 USD đến 280 USD.

Đối với trận đấu với Panama, vé tại sân vận động Mercedes Benz dao động từ 60 đến 6.000 USD để có chỗ ngồi trong khu vực độc quyền của “Khu Câu lạc bộ” Sân vận động Mercedes Benz.

Để xem họ gặp Uruguay tại Sân vận động Arrowhead, giá vé dao động từ $80 đến $430.

Một trận tứ kết giả định, tại Sân vận động Allegiant ở Las Vegas hoặc tại Sân vận động State Farm ở Arizona, sẽ thấy các vé có giá từ $105 đến $500.

kết quả bóng đá‘ cung cấp thông tin bóng đá chi tiết nhất, cập nhật kqbđ theo thời gian thực, xem lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá của nhiều giải vô địch khác.