Campana có thể đánh bại Messi đi vào lịch sử Inter Miami

Campana có tên trên bảng điểm khi The Herons, thiếu Messi và Luis Suárez, đánh bại Columbus Crew ở MLS vào thứ Tư.

Campana có tên trên bảng điểm khi The Herons, thiếu Messi và Luis Suárez, đánh bại Columbus Crew ở MLS vào thứ Tư.
CRISTOBAL HERRERA-ULASHKEVICHEFE

Inter Miami giành được chiến thắng MLS thứ hai liên tiếp mà không cần Lionel Messi và Luis Suarez vào thứ Tư, sau chiến thắng 2-1 của họ trước Philadelphia Union với chiến thắng với tỷ số tương tự trước Columbus Crew. Leonardo Campana đã trở lại trong số các mục tiêu ở Chase Park và bây giờ có thể được thiết lập để đánh bại đồng đội lừng lẫy hơn Messi để lập kỷ lục câu lạc bộ.

Campana sắp phá kỷ lục ghi bàn của Inter Miami

Pha lập công ở phút thứ 21 của Campana, đưa The Herons dẫn trước Crew 2-0, là lần thứ 28 của anh ấy cho câu lạc bộ trên mọi đấu trường và đặt anh ta đang trên đà trở thành vua phá lưới mọi thời đại của Inter Miami.

Vinh dự đó hiện thuộc về cựu tiền đạo Real Madrid và Juventus Gonzalo Higuainmột đồng đội cũ của Messi ở Argentina, người ghi 29 bàn sau 70 trận cho đội Floridians trong khoảng thời gian từ tháng 9 năm 2020 đến tháng 10 năm 2022, khi anh ấy nghỉ thi đấu bóng đá chuyên nghiệp.

Tất cả 29 bàn thắng của Higuaín đều đến ở MLS, trong khi Campana đã ghi 25 bàn ở giải quốc nội và 3 lần ở US Open Cup. Người Ecuador bây giờ cần chỉ còn hai bàn nữa là vượt qua “El Pipita” trong bảng xếp hạng ghi bàn mọi thời đại của câu lạc bộ và việc Messi tham dự Copa América 2024 có thể cho phép anh ấy nhanh chóng trở thành tay thiện xạ hàng đầu của Las Garzas.

Inter Miami sẽ đối đầu Nashville (đi, ngày 30 tháng 6), Charlotte (đi ngày 3 tháng 7), Cincinnati (đi, ngày 6 tháng 7), Toronto (nhà, ngày 27 tháng 7) và cháy Chicago (sân nhà, ngày 20 tháng 7) trong các trận đấu sắp tới của họ.

Messi đã ghi bao nhiêu bàn thắng cho Inter Miami?

Messi chỉ kém Campana 3 bàn và kém Higuaín 4 bàn nhưng sẽ bỏ lỡ một số trận đấu khi La Albiceleste thi đấu ở giải CONMEBOL ở Mỹ trong vài tuần tới.

Với thành tích ghi bàn tương ứng của họ cho câu lạc bộ MLS (Messi – 0,83 bàn mỗi trận, Campana – 0,34 bàn mỗi trận), bạn có thể mong đợi cựu biểu tượng của Barcelona sẽ vượt qua Campana trong những trường hợp bình thường. Nhưng cầu thủ 23 tuổi này sẽ tiếp tục được chú ý trong vài trận đấu tới, điều này có thể giúp anh làm nên lịch sử, dù chỉ trong thời gian ngắn.

Một cách thú vị, chỉ hơn một nửa (13) trong số 25 bàn thắng của Messi cho Inter Miami đến ở MLS. Siêu sao người Argentina đã ghi 10 bàn trong chiến dịch vô địch Leagues Cup mùa trước và ghi 2 bàn ở CONCACAF Champions Cup mùa này.

kết quả bóng đá‘ cung cấp thông tin bóng đá chi tiết nhất, cập nhật kqbđ theo thời gian thực, xem lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá của nhiều giải vô địch khác.