Mặt nạ ‘ba màu’ của Mbappé bị cấm

Cầu thủ tấn công của Real Madrid đã bị phát hiện đeo mặt nạ ‘ba màu’ trong buổi tập sau khi bị gãy mũi trong trận gặp Áo.

Cầu thủ tấn công của Real Madrid đã bị phát hiện đeo mặt nạ 'ba màu' trong buổi tập sau khi bị gãy mũi trong trận gặp Áo.
JENS SCHLUETER / TÀI LIỆU UEFAEFE

Hầu hết các cuộc nói chuyện trước trận đấu đều xoay quanh của Pháp Euro 2024 Trận đấu vòng bảng với Hà Lan vào thứ Sáu đã tập trung vào thể lực của Kylian Mbappé, người bị gãy mũi trong một pha va chạm vô tình với Kevin Danso vào cuối trận thắng Áo hôm thứ Hai.

Mbappé sẽ chơi cho Pháp trong trận gặp Hà Lan?

Một ngày sau chiến thắng đầu tiên của trận đấu, huấn luyện viên trưởng người Pháp Didier Deschamps tiết lộ Mbappé sẽ phải phẫu thuật vào một lúc nào đónhưng không cho biết liệu điều đó sẽ diễn ra trong giải đấu hay sau đó, với cả hai lựa chọn đều được cân nhắc.

Vào đêm trước trận đấu vào thứ năm, Deschamps sau đó tuyên bố “mọi thứ đang đi đúng hướng” liên quan đến sự sẵn có của Mbappé, sau khi chàng trai 25 tuổi đã thực hiện một số khóa đào tạo. Bản thân cầu thủ này đã đăng một tin nhắn có phần khó hiểu trên Instagram vào thứ Tư, nói rằng “không có rủi ro thì không có chiến thắng” điều này khiến người hâm mộ Pháp hy vọng anh sẽ góp mặt trong trận đấu với Hà Lan.

Xem bài đăng này trên Instagram

Bài đăng được chia sẻ bởi Kylian Mbappé (@k.mbappe)

Hãng truyền thông Pháp RMC Sport tuyên bố kịch bản rất có thể xảy ra là Mbappé vào sân từ băng ghế dự bịvới hy vọng anh ấy sẽ bình phục đầy đủ để đá chính trong trận đấu thứ ba và cuối cùng ở vòng bảng của Pháp với Ba Lan vào thứ Ba (25 tháng 6).

Lý do Mbappé không đeo mặt nạ ‘ba màu’ tại Euro 2024

Cũng trong ngày thứ Năm, hình ảnh đội trưởng tuyển Pháp đang thể thao xuất hiện một chiếc mặt nạ màu đỏ, trắng và xanh hấp dẫn, màu sắc của ‘ba màu’ của Pháp, mặc dù hóa ra anh ta sẽ không được phép đeo nó liệu anh ấy có ra sân ở Leipzig hay không, điều này vẫn chưa được Deschamps xác nhận.

Chiếc mặt nạ đặc biệt đó cũng chứa đựng tên viết tắtcủa anh ấy số đội tuyển quốc gia (10) ở giữa hai ngôi sao (có lẽ là đại diện cho hai kỳ World Cup của Pháp) và logo Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF).

Theo quy định của UEFA về xây dựng thương hiệu và quảng cáo, “Thiết bị y tế mang trên sân thi đấu phải có một màu duy nhất”“không được phép xác định nhóm hoặc nhà sản xuất”.

Do đó, mặc dù Mbappé sẽ không được phép đeo chiếc mặt nạ đã xuất hiện trên mạng xã hội trong 24 giờ qua, nhưng RMC Sport cũng đã đưa tin rằng một loạt mặt nạ đã được tặng cho Mbappé, bao gồm cả những chiếc đơn giản đáp ứng các nguyên tắc của UEFA.

Pháp dường như đang chuẩn bị cho thuyền trưởng của họ đang tham gia vào một số vai trò nào đó khi họ tìm cách đảm bảo suất vào vòng 16 đội trong thời gian sớm nhất. Một chiến thắng trước Hà Lan sẽ giúp họ đi tiếp với một trận đấu còn lại.



kết quả bóng đá‘ cung cấp thông tin bóng đá chi tiết nhất, cập nhật kqbđ theo thời gian thực, xem lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá của nhiều giải vô địch khác.