Cristiano tìm cách thêm nạn nhân mới

Huyền thoại người Bồ Đào Nha đang muốn có trận ra mắt ở Giải vô địch châu Âu 2024 trước một đội bóng mà anh chưa từng ghi bàn.

Huyền thoại người Bồ Đào Nha đang muốn có trận ra mắt ở Giải vô địch châu Âu 2024 trước một đội bóng mà anh chưa từng ghi bàn.
CHÚA GIÊSU ALVAREZ ORIHUELANhật kýAS

Cristiano Ronaldo, cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại trong bóng đá, đang thi đấu ở chức vô địch châu Âu lần thứ sáu. nhằm lặp lại thành công năm 2016 khi Bồ Đào Nha vô địch. Tiền đạo Al Nassr đã không ghi bàn trong trận mở màn giải đấu, nhưng đội đã giành được ba điểm quan trọng. Chiến thắng này giúp họ tăng cơ hội vượt qua vòng bảng và đặt mục tiêu vượt qua vòng 16 đội, nơi họ đã bị loại ở Euro trước.

Türkiye – Thổ Nhĩ Kỳ chính thức thay đổi cách viết thông qua Liên hợp quốc vào năm 2021 – đối mặt với sự không chắc chắn về sự sẵn có của một trong những cầu thủ nổi bật của họ, Tiền vệ 19 tuổi Arda Güler của Real Madrid. Güler đã ghi một trong những bàn thắng đẹp nhất Euro 2024 trong trận mở màn với một cú sút chân trái tuyệt đẹp vào góc cao. Tuy nhiên, huấn luyện viên của anh, Vincenzo Montella, bày tỏ lo ngại về thể lực của anh: “Anh ấy mệt nên chúng tôi sẽ quyết định vào phút cuối có nên sử dụng anh ấy vào ngày mai hay không. Tôi hy vọng anh ấy sẽ sẵn sàng, nhưng thật không may, anh ấy không ở trạng thái thể lực 100%.”

Bồ Đào Nha cần gì để tiến tới Euro 24?

Bồ Đào Nha cần giành chiến thắng trước Türkiye để tiến tới trận đấu thứ ba và cũng là trận cuối cùng ở vòng bảng với Georgia với sự an tâm khi biết rằng việc đi tiếp vào vòng loại trực tiếp đã được đảm bảo. Ngoài ra, phần lớn sẽ phụ thuộc vào diễn biến trận đấu trước đó giữa hai bên thua ở trận mở màn (Séc và Georgia).

Chúng ta kỳ vọng huyền thoại Real Madrid sẽ xuất phát với đội hình sau:

Đội hình dự kiến ​​Bồ Đào Nha: Costa; Dias, Pepe, Inacio; Cancelo, Vitinha, Fernandes, Mendes; Jota, Ronaldo, Silva.

Cristiano Ronaldo tìm kiếm nạn nhân mới ở Türkiye

Không ghi bàn vào lưới Cộng hòa Séc trong trận mở màn, Ronaldo sẽ rất nỗ lực để tìm được bàn thắng ở Euro lần này. Anh cũng đang tiến gần đến cột mốc 900 bàn thắng trong sự nghiệp. Tuy nhiên, anh ta sẽ phải đối mặt với một đội Thổ Nhĩ Kỳ cho đến nay vẫn đang giữ chân anh ta.

Bồ Đào Nha với Cristiano đã đối đầu với Türkiye ba lần. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã vô địch Euro 2008 và vòng loại World Cup, nhưng Türkiye đã giành chiến thắng trong một trận giao hữu vào tháng 6 năm 2012. Cả 3 lần đối đầu, Ronaldo đều không ghi bàn vào lưới họ.

Với mong muốn phá cơn hạn hán bàn thắng và tiến gần hơn đến cột mốc 900 bàn thắng, Ronaldo sẽ là thử thách đáng gờm đối với Türkiye. Trong khi đó, Türkiye mơ làm nên lịch sử khi giành ngôi đầu bảng với chiến thắng tại Signal Iduna Park.

kết quả bóng đá‘ cung cấp thông tin bóng đá chi tiết nhất, cập nhật kqbđ theo thời gian thực, xem lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá của nhiều giải vô địch khác.