Neymar chọn Rodrygo thay vì Vini Jr

Cầu thủ Al Hilal nói về tình hình hiện tại của đội tuyển Brazil và cho biết Rodrygo sẽ là ngôi sao.

Cầu thủ Al Hilal nói về tình hình hiện tại của đội tuyển Brazil và cho biết Rodrygo sẽ là ngôi sao.
@Neymar jr

Brazil chuẩn bị bắt đầu hành trình Copa América của họ với trận đấu với Costa Rica ở bảng D. Trước trận ra mắt giải đấu, Neymar phát biểu tại sự kiện truyền thôngnơi anh ấy đưa ra suy nghĩ của mình về đội tuyển Brazil và cơ hội của họ.

MỘT dây chằng chéo và rách sụn chêm ở chân trái của Neymar khiến cầu thủ này không thể tham dự Copa América đang được tổ chức tại Hoa Kỳ. Cầu thủ người Brazil là sự vắng mặt nổi bật của đội Dorival Junior trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu, với Rodrygo nhận trọng trách kế thừa chiếc áo số 10 của anh.

Khi nào Brazil – Costa Rica diễn ra?

Trận đấu bảng D Copa América 2024 giữa Brazil và Costa Rica sẽ diễn ra vào Thứ Hai, ngày 24 tháng 6 năm 2024. Trận đấu bắt đầu tại Sân vận động SoFi ở Inglewood, California, dự kiến ​​diễn ra vào 9 giờ tối theo giờ ET/ 6 giờ chiều theo giờ Thái Bình Dương.

Cầu thủ quan trọng của Rodrygo Brazil, Neymar nói

Cầu thủ Al Hilal hiện đang ở Los Angeles, nơi Brazil sẽ có trận ra mắt gặp Costa Rica. Trước trận đấu, Neymar đã có mặt tại Hollywood Paladium, trong một sự kiện của thương hiệu. Tại đây, anh được hỏi về những tài năng hàng đầu và những cầu thủ chủ chốt của Brazil.

“Cầu thủ chủ chốt của Brazil? Đối với tôi, tôi nghĩ đó là Rodrygo, bởi vì mọi người đều biết Vini sẽ chơi như thế nào, nhưng Rodrygo, tôi nghĩ, rất khác.. Anh ấy là một ngôi sao và chiếc áo số 10 chắc chắn sẽ mang lại cho anh ấy rất nhiều may mắn”, Neymar nói.

Cúp Mỹ:

  • Đội hình dự kiến ​​Brazil gặp Costa Rica

Neymar cũng dành những lời tốt đẹp cho Estêvão được cho là sắp ký hợp đồng với Chelsea. Cầu thủ trẻ người Brazil đã khẳng định được vị trí của mình trong đội hình Palmeiras khi ghi bàn một lần nữa trong chiến thắng 3-1 trước Juventude. “Anh ấy là một tài năng lớn đang nổi lên ngày nay trong bóng đá Brazil. Tôi nghĩ anh ấy sẽ trở thành một thiên tài”, Neymar bình luận về tài năng mới nhất chuyển từ Nam Mỹ sang châu Âu.

Brazil sẽ khởi động Copa América 2024 Trận đấu bảng D gặp Costa Rica vào thứ Hai ngày 24 tháng 6 năm 2024. Trận đấu bắt đầu tại Sân vận động SoFi ở Inglewood, California, dự kiến ​​diễn ra lúc 9 giờ tối theo giờ ET/ 6 giờ chiều theo giờ Thái Bình Dương. Sau trận đấu đầu tiên với TicosBrazil sau đó sẽ tiếp quản Paraguay tại Sân vận động Allegiant ở Las Vegas vào ngày 28 tháng sáutrước khi đối mặt Colombia tại Sân vận động Levi’s ở Santa Clara vào ngày 2 tháng 7.

kết quả bóng đá‘ cung cấp thông tin bóng đá chi tiết nhất, cập nhật kqbđ theo thời gian thực, xem lịch thi đấu bóng đá, bảng xếp hạng bóng đá của nhiều giải vô địch khác.